SAO » Hồ sơ Sao

Tủ hồ sơ sao Việt (P3): Hồng Quế

Thứ hai, 13/08/2012 21:20

(Ngoisao.vn) - Sinh năm 1994, "chân dài" Hồng Quế hiện đang là một trong những người mẫu đắt show nhất làng thời trang Việt.

Hồng Quế tên thật là Trịnh Hồng Quế, nghệ danh PinkQ, sinh ngày 16/8/1994.  Hồng Quế sở hữu chiều cao lý tưởng - 1m79 với số đo 3 vòng cân đối 88 - 60 - 90, và gương mặt khả ái với hai má lúm đồng tiền duyên dáng. Vì vậy, dù trên sân khấu hay ngoài đời thường, Hồng Quế luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý và nổi bật giữa đám đông.

Chứng minh nhân dân của Trịnh Hồng Quế (Nguồn: NVCC)

Ngay từ năm 12 tuổi, cô đã được nhiều người biết đến nhờ những sải chân đầy tự tin trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. May mắn hơn, cô còn được công ty đào tạo người mẫu New Talent - một công ty chuyên về lĩnh vực thời trang khá nổi tiếng ở Hà Nội đỡ đầu. Chính nhờ thế mà chỉ mới ở tuổi 15, khi đang là học sinh trung học, Hồng Quế đã được giữ vai trò vedette trong nhiều chương trình thời trang lớn.

Cho đến nay, Hồng Quế đã có gần 6 năm kinh nghiệm trong nghề người mẫu, và là một trong những chân dài đắt show nhất làng thời trang miền Bắc cũng như trên cả nước. Hồng Quế "biến hóa" đa dạng với nhiều phong cách, khi thì dịu dàng nữ tính, lúc lại hiện đại và đầy quyến rũ. Không có gì ngạc nhiên khi Hồng Quế trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá tại các cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam trong tương lai.

Tuy nhiên, "lắm tài" thì "nhiều tật". Gần đây, Hồng Quế liên tục vướng phải rất nhiều scandals, từ vụ việc ẩu đả tại quán bar Hà Nội, đến những mối quan hệ riêng tư rắc rối, khiến cho những người quan tâm đến cô không khỏi ngỡ ngàng. Dù là vô tình hay cố ý thì có một điều chắc chắn rằng tên tuổi cô người mẫu 18 tuổi đầy tiềm năng này cũng đang trở thành một chủ đề nóng bỏng trong làng giải trí Việt.

Cùng ngắm gương mặt khả ái và thân hình hoàn hảo của cô người mẫu trẻ này nhé:

Mắt Đen