SAO » Hồ sơ Sao

"Tuổi thơ dữ dội" của sao C-biz

Thứ tư, 25/04/2012 12:12

Các tài tử, tài nữ nổi tiếng Cbiz cũng có một tuổi thơ bất hạnh!

Lý Gia Hân

Khó ai có thể ngờ Lý Gia Hân cũng có một tuổi thơ không mấy tốt đẹp. Cha của cô từng ngồi tù trong thời gian chiến tranh Nhật - Hồng Kông. Sau khi ra tù ông kết hôn với mẹ cô và sinh ra hai cô con gái. Tuy nhiên vì tính tình phóng khoáng, lãng tử, cha của Lý Gia Hân đã bỏ rơi mẹ con cô theo người đàn bà khác. Kể từ sau khi bị bỏ rơi, mỹ nhân nổi tiếng Hồng Kông này quyết định không bao giờ tha thứ cho cha. Cho đến tận khi cha cô qua đời vì bệnh tật cô mới quyết định gặp cha lần cuối.

Lưu Diệc Phi

Nàng ngọc nữ nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ Lưu Diệc Phi cũng có một "tuổi thơ dữ dội". Sinh ra trong một gia đình khá giả, Lưu Diệc Phi có một cuộc sống khá êm đẹp cho đến khi cha cô bị phá sản và tự tử khi cô mới 10 tuổi. Sau khi cha qua đời, mẹ của Lưu Diệc Phi đã quyết định đi bước nữa. Nhiều thông tin cho rằng cha dượng của cô đã dùng tiền để "bao nuôi" cô con gái của vợ từ năm 14 tuổi đến năm 20 tuổi.

Lương Triều Vỹ

Vì muốn nhanh chóng giàu có, cha của Lương Triều Vỹ đã dùng mọi cách để có thể kiếm tiền. Chính vì ham muốn đó mà gia đình Lương Triều Vỹ sớm rạn nứt. Thậm chí có nguồn tin cho biết rằng cha của nam diễn viên này đã ngập chìm trong cờ bạc và rượu cồn, cuộc sống của gia đình trở nên vô cùng túng thiếu. Sau cuộc chia tay của bố mẹ, Lương Triều Vỹ rơi vào khủng hoảng. Cũng chính vì lý do này mà anh kết hôn khi tuổi đời không còn trẻ.

Chung Hân Đồng

Chung Hân Đồng cũng có một tuổi thơ không êm đẹp. Khi mới tròn 1 tuổi, cô đã chịu nỗi đau mất cha. Sau này, mẹ Chung Hân Đồng tái hôn và cô có thêm cô em gái kém mình 10 tuổi. Khác với bạn bè cùng trang lứa, Chung Hân Đồng phải gánh vác các việc trong gia đình ngay từ khi còn rất trẻ. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên này đã phải tự mình tìm tòi và theo đuổi ước mơ.

Châu Du Dân

Ít ai biết rằng chàng diễn viên điển trai nổi tiếng của F4 chưa một lần được nhìn thấy mặt cha. Có nguồn tin cho biết mẹ của Châu Du Dân mang bầu khi chưa kết hôn. Chính vì thế anh chịu ảnh hưởng không ít từ mẹ. Từ Hy Viên, tình cũ của Châu Du Dân từng tâm sự rằng không ít lần cô cảm thấy bạn trai luôn coi cô giống một người mẹ hơn là bạn gái.

Ngôn Thừa Húc

Giống như Châu Du Dân, chàng trưởng nhóm nổi tiếng của F4 cũng không được sự chăm sóc của người cha. Anh là kết quả của cuộc tình ngoài giá thú của một bà mẹ đơn thân. Không ít lần khi còn nhỏ, Ngôn Thừa Húc bị bạn bè trêu trọc là đứa "con rơi". Tuy nhiên vượt qua tất cả những buồn đau, chàng ca sĩ điển trai này đã quyết sống thật tốt để trở thành người mà mẹ anh luôn tự hào.

Châu Tinh Trì

Cha mẹ Châu Tinh Trì ly hôn khi anh còn rất nhỏ. Mẹ anh đã phải rất nỗ lực để có thể nuôi các con trưởng thành. Thương mẹ, Châu Tinh Trì đã học tập rất chăm chỉ và ngoan ngoãn. Ông hoàng phim hài này từng ao ước có một cuộc sống gia đình hạnh phúc và được cha yêu thương.

Eva
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới