SAO » Hồ sơ Sao

Văn Mai Hương – Tỏa sáng nét trẻ trung, năng động

Thứ bảy, 24/08/2013 14:45

Càng ngày, Mai Hương càng xinh đẹp và đáng yêu hơn.

Văn Mai Hương sinh ngày 27/9/1994 tại Hà Nội. Từ nhỏ, Hương đã thể hiện năng khiếu ca hát và được gia đình cho theo học, sinh hoạt âm nhạc ở Câu lạc bộ Họa Mi.

Qua đó, Mai Hương từng tham gia biểu diễn khá nhiều chương trình của thiếu nhi và giành được một số giải thưởng. Năm 2009, cô tham gia cuộc thi Tiếng hát học đường và giành giải Tư chung cuộc. Năm 2010, Văn Mai Hương tham gia Vietnam Idol và đạt danh hiệu Á quân. Từ đó, sự nghiệp âm nhạc của Văn Mai Hương chính thức bắt đầu.

Năm 1997: Văn Mai Hương khi còn nhỏ đã sở hữu gương mặt bầu bĩnh

Năm 2005 – 2006: Gương mặt bầu bĩnh cùng dáng người “tròn tròn” là nét đặc trưng để nhận dạng cô nàng đáng yêu này.

Năm 2009: Văn Mai Hương tham gia cuộc thi Tiếng hát học đường cùng với Bảo Anh Tiêu Châu Như Quỳnh và giành giải Tư chung cuộc.

Năm 2010: Văn Mai Hương tham gia cuộc thi Vietnam Idol và giành giải Á quân. Tuy nhiên thời điểm đó cô chưa tạo được nhiều ấn tượng vì nước da ngăm đen, thân hình mũm mĩm và gu thời trang già trước tuổi.

Năm 2011: Tuy Văn Mai Hương đã có những thành công bước đầu trong con đường âm nhạc nhưng cách trang điểm cho tới trang phục cô lựa chọn vẫn chưa được đánh giá cao.

Năm 2012: Văn Mai Hương thực sự gây bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu với vóc dáng “chuẩn” và đôi chân thon thả cùng làn da trắng sáng.

Năm 2013: Văn Mai Hương ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ với tông trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc khá trẻ trung và bắt mắt. Hơn nữa, gu thời trang của cô cũng không hề “sến sẩm” mà được lưạ chọn một cách tinh tế, hợp mốt, trẻ trung và năng động.

Theo Baodatviet.vn