SAO » Hồ sơ Sao

Vẻ đẹp không tuổi của mỹ nhân duy nhất từng đóng trong cả 'tứ đại danh tác' Trung Quốc!

Thứ sáu, 09/10/2020 06:08

Tại Trung Quốc, có một nữ diễn viên duy nhất từng góp mặt trong các tác phẩm phim truyền hình được chuyển thể từ 'tứ đại danh tác' trong lịch sử nước này.

Có nhiều người nói rằng vẻ đẹp là trong xương nhưng không ở da. Trong làng giải trí có rất nhiều mỹ nữ, người đẹp luôn đóng mỹ nhân, ví dụ như Từ Hy Viên, Địch Lệ Nhiệt Ba... Vai mỹ nhân là một trong những vai diễn yêu thích của các nữ minh tinh bởi vì như vậy trông họ sẽ lộng lẫy và quyến rũ hơn.

Trong làng giải trí có một người nổi tiếng như vậy, cô được biết đến là nữ diễn viên duy nhất xuất hiện trong cả 4 bộ phim chuyển thể từ 4 tác phẩm văn học kinh điển. Cô rất nổi tiếng vì có ngoại hình đẹp và nữ minh tinh này chính là Hà Tình.

Hà Tình là nữ thần của thế hệ đó khi còn trẻ. Cô ấy thực sự có thể được gọi là một mỹ nhân vô song với đôi mắt sáng và hàm răng trắng, đặc biệt là trong trang phục cổ xưa.

Trong phiên bản 86 của "Tây Du Ký", Hà Tình đã vào vai Quan Âm hóa thân để khảo hạch Đường Tăng, tuy xuất hiện trong thời gian ngắn nhưng cũng đủ khiến người ta nhớ đến vị thần tiên vui vẻ, hoạt bát và đáng yêu ấy.

Năm 1988, Hà Tình được đạo diễn phim điện ảnh "Hồng lâu mộng", cho đóng vai Tần Khắc Thanh, là vai một cô gái giàu tình cảm, hiền lành nhưng xấu số. Vai Tần Khắc Thanh của cô đoan trang và hào phóng, thông minh xuất chúng, được ca tụng là "Tần Khắc Thanh đẹp nhất và kinh điển nhất trong lịch sử", điều này cho thấy cư dân mạng rất tán thưởng vẻ đẹp của Hà Tình.

Lúc đó, Hà Tình đang ở độ tuổi đôi mươi, và thực sự tuyệt vời cô đã biến mình trở nên thành công như vậy khi ở độ tuổi mới bước vào đời.

Năm 1993, trong bộ phim truyền hình "Tam quốc chí", Hà Tình đã đóng cùng một mỹ nhân xinh đẹp khác là Tiểu Kiều. Ai cũng biết Tiểu Kiều là một trong ba mỹ nhân xinh đẹp động lòng người.

Ở tuổi 32, Hà Tình đã đảm nhận vai một cô gái trong lầu xanh nổi tiếng Lý Thiến Thiến trong "Thủy hử", đây là một phụ nữ đa tình và đa tài. Nét quyến rũ cổ điển của Hà Tình đã thổi hồn vào nhân vật này, cô ấy đã khắc họa hình ảnh của Lý Sư Sư đến tận đáy lòng, và biểu diễn theo kiểu nhẹ nhàng bên ngoài và cảm động bên trong.

Hà Tình cuối cùng cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công cho riêng mình, dù ít hoạt động trên màn ảnh nhưng vai diễn kinh điển mà cô thể hiện cũng đủ khiến khán giả nhớ đến mỹ nhân kinh điển xuất sắc này. Ngày nay, cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, đáng mơ ước với bất kỳ ai.

T.T (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới