SAO » Hồ sơ Sao

Vẻ đẹp nóng bỏng của 'biểu tượng gợi cảm' Y Phụng ngày ấy - bây giờ

Thứ sáu, 18/09/2015 10:28

Y Phụng được xem là một trong những biểu tượng gợi cảm của điện ảnh Việt thập niên 90. Cho đến nay, Y Phụng vẫn giữ được nhan sắc nóng bỏng đáng ngưỡng mộ.

Y Phụng là cái tên "nổi đình nổi đám" của làng điện ảnh Việt những năm thập niên 90. Y Phụng sở hữu gương mặt sắc nét cùng vóc dáng nóng bỏng và gợi cảm.

Y Phụng sinh năm 1979 và bén duyên sân khấu qua một vai diễn nhí từ năm lên 6 tuổi. Cô thuộc hàng những diễn viên kiêm ca sĩ vừa tài năng lại có nhan sắc hiếm có trong showbiz.

Y Phụng xây dựng hình ảnh ngôi sao gợi cảm bởi vậy cô từng được mệnh danh là "biểu tượng sexy" của nghệ sĩ Việt thời đó. Ngoài ra, cô còn nổi tiếng với lối sống phóng khoáng, ăn chơi.

Y Phụng có sức hút mạnh mẽ với giới mày râu và cô dính nhiều tin đồn tình cảm. Tuy nhiên chỉ mối tình với nam diễn viên Lý Hùng được công khai. Cặp đôi gắn bó với nhau khoảng 4 năm rồi chia tay trong sự tiếc nuối của công chúng.

Sau khi dòng phim thị trường thoái trào, Y Phụng sang Mỹ lấy chồng và định cư. Cuộc hôn nhân của cô kéo dài được 7 năm rồi "đường ai nấy đi". Tuy có dung nhan xinh đẹp nhưng Y Phụng có đường tình duyên khá lận đận.

Y Phụng sống độc lập và chưa có ý định tái hôn.

Cô hoạt động chủ yếu ở thị trường hải ngoại. Ở tuổi gần 40, cô vẫn giữ được nhan sắc nóng bỏng, cuốn hút như ngày nào.

Hình ảnh Y Phụng và Đàm Vĩnh Hưng cách đây ít lâu khi cả hai gặp nhau tại Mỹ. Y Phụng rất trẻ trung, nhí nhảnh dù ăn mặc giản dị.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)