SAO » Hồ sơ Sao

Victoria Beckham khoe ảnh hiếm chưa từng công bố bên ông xã David, lời nói của cô mới gây sốt

Chủ nhật, 03/05/2020 08:16

Nhà thiết kế dành cho ông xã David Beckham những lời nói 'có cánh' vô cùng ngọt ngào.

Ngày 2/5 là sinh nhật của David Beckham khi chính thức bước qua tuổi 45. Trên trang cá nhân, cựu thành viên Spice Girls chia sẻ bức ảnh đi dạo phố vào 23 năm trước cùng chồng với lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật anh David Beckham. Em nhớ về những chuyến đi dạo của chúng ta trước kia với Snoop và Puffy ở Manchester vào 23 năm trước. Em yêu anh rất nhiều".

Trong bức ảnh, cặp đôi vàng Hollywood rất vui vẻ và hạnh phúc. Thời điểm đó, cả hai trông rất tươi trẻ, rạng rỡ nắm tay nhau dắt cún cưng đi dạo. Không ít người hâm mộ phải trầm trồ và khen ngợi những lời nói ngọt ngào của Victoria dành cho chồng dù trải qua nhiều năm chung sống.

Victoria Beckham khoe ảnh hiếm 23 năm trước bên ông xã David

Ở tuổi 45, David Beckham vẫn rất phong độ

Nhân dịp này, nhà thiết kế cũng chia sẻ video đặc biệt. Video là những lần đi chơi của gia đình, có cả các bức ảnh chưa từng chia sẻ với người hâm mộ. Cô viết thêm: "Chúc mừng sinh nhật người cha tuyệt vời nhất. Đây sẽ là một kỷ niệm khó quên”. Trong video là những lần đi chơi của gia đình, có cả các bức ảnh chưa từng chia sẻ với người hâm mộ. Và lúc cô con gái Harper chập chững những bước đi đầu tiên".

Hiện ở tuổi 45, David Beckham vẫn giữ được phong độ đẹp trai và là gương mặt ăn khách của nhiều nhãn hàng. Bên cạnh đó, anh sở hữu một gia đình hạnh phúc lý tưởng ai cũng ngưỡng mộ.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới