SAO » Hồ sơ Sao

Võ Nguyễn Mỹ Uyên quyến rũ tựa “diễn viên Hollywood” Megan Fox

Thứ hai, 20/11/2023 15:09

Võ Nguyễn Mỹ Uyên với nghệ danh là Juliee Uyen (sinh ngày 14/9/2000) là một nữ diễn viên, người mẫu tại Việt Nam. Cô không chỉ là nữ sinh trường Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn - Đại học Quốc gia TPHCM mà còn là một tài năng nổi bật trong giới nghệ thuật, dù còn rất trẻ.

Võ Nguyễn Mỹ Uyên là biểu tượng của vẻ đẹp sexy quyến rũ, nữ diễn viên từng được so sánh với vẻ đẹp của diễn viên Hollywood Megan Fox.

Vẻ đẹp quyến rũ của Võ Nguyễn Mỹ Uyên tựa diễn viên Hollywood Megan Fox

Võ Nguyễn Mỹ Uyên thực sự là biểu tượng của sự quyến rũ với gương mặt sắc cạnh và thân hình nóng bỏng. Với số đo 3 vòng ấn tượng là 92-61-105, chiều cao lý tưởng 1m65, và cân nặng 52kg, cô không chỉ đẹp mà còn mang trên mình sự quyến rũ đầy cuốn hút. Điểm đặc biệt nhất chính là vòng 3 của cô với số đo hơn 1 mét, một vẻ đẹp khiến đám đông người hâm mộ khao khát. Trang cá nhân Facebook của cô hiện đã có hơn 200 ngàn người theo dõi. Người mẫu Võ Nguyễn Mỹ Uyên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thời trang quyến rũ, thể hiện phong cách quyến rũ của cô.

Ánh mắt màu khói cùng sự quyến rũ chết người trong từng bức hình của Võ Nguyễn Mỹ Uyên trong bikini Calvin Klein

Cảnh khoe hình thể kinh điển của Võ Nguyễn Mỹ Uyên trong bikini ở biển. Người đẹp tạo đủ kiểu dáng toát lên nét quyến rũ dù có đôi chút uốn éo, quằn quại.

Năm 2021, cô tham gia vào một bộ phim hài miền Bắc với sự diễn xuất cùng với những diễn viên gạo cội như Chiến Thắng, Quang Tèo. Ở đây cô đã phát huy hết vẻ đẹp cùng tài năng diễn xuất của mình thông qua hình tượng vai nữ thám tử. Qua vai diễn cô đã thể hiện vẻ quyến rũ cùng nét đẹp thông minh sắc sảo của mình qua hành động. Võ Nguyễn Mỹ Uyên đã ghi lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả và trở thành gương mặt triển vọng trong làng giải trí Việt.

Qua vai diễn Võ Nguyễn Mỹ Uyên đã thể hiện vẻ quyến rũ cùng nét đẹp thông minh sắc sảo của mình qua hành động

Năm 2022, Võ Nguyễn Mỹ Uyên đã xuất sắc lọt vào top 30 thí sinh tại Hoa Hậu Hoàn Cầu và mang về danh hiệu Người đẹp biển. Đây là một cuộc thi nhan sắc quy mô lớn, đòi hỏi sự hoàn hảo về ngoại hình cũng như kiến thức văn hóa. Bằng vẻ đẹp tỏa sáng và tài năng của mình, cô đã chinh phục ban giám khảo và xứng đáng mang về danh hiệu danh giá này.

Võ Nguyễn Mỹ Uyên đạt danh hiệu Người đẹp biển Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam

Võ Nguyễn Mỹ Uyên không chỉ là một nghệ sỹ, mà cô còn là một người đam mê cuộc sống. Cô thích du lịch, đọc sách, vẽ tranh, và âm nhạc cổ điển những sở thích của một người yêu cái đẹp. Cô có thể dành hàng giờ để nghe những bản nhạc cổ điển những năm 70s, 80s: “Tôi thích âm nhạc cổ điển, vì nó diễn đạt hết tất cả cảm xúc thời thượng và sâu lắng nhất của tình yêu". Cùng với đó, cô thích phong cách và món ăn của Châu Âu có thể thấy người đẹp thường chia sẻ những hình ảnh tại những nhà hàng Âu sang trọng trên trang của mình.

Võ Nguyễn Mỹ Uyên thường check in ở những nhà hàng Âu sang trọng

Với vẻ đẹp của cô nhiều người nghĩ người đẹp chắc hẳn phải là người đẹp hoa đã có chủ. Nhưng hiện tại Võ Nguyễn Mỹ Uyên hoàn toàn độc thân, đây là tin vui cho đám đông người hâm mộ. Cô từng chia sẻ quan niệm về tình yêu vô cùng triết lý khiến nhiều người tâm đắc: “Đối với tôi tình yêu là thứ đẹp đẽ nhất trên thế gian, tôi sẽ dành hết thảy tâm hồn và cảm xúc đối với tình yêu tôi chọn trên đường đời".

Người đẹp quyến rũ trong mọi khoảng khắc cuộc sống

Bất kể làm gì cô luôn đặt hết tâm huyết và nỗ lực của mình vào công việc. Về tương lai, Võ Nguyễn Mỹ Uyên tham vọng thử sức với nhiều vai diễn đa dạng và khám phá nhiều vai trò mới để tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Nữ diễn viên nói rằng cô đang sống có chủ đích rõ ràng hơn bao giờ hết và cuộc sống của cô là một lối tự tin trong hành động và tâm hồn: “Quyến rũ là phong cách cũng như nghệ thuật tôi thể hiện trong suốt hành trình cuộc sống”.

Thông tin liên hệ:

Facebook: Vo Nguyen My Uyen (Juliee Uyen)

Instagram: JULIEE UYEN

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới