SAO » Hồ sơ Sao

Vũ Cát Tường là ai?

Thứ năm, 11/08/2016 14:16

Nổi lên từ sau cuộc thi Giọng hát Việt 2013, hiện Vũ Cát Tường đang gây xôn xao sau khi lộ hàng loạt tin nhắn 'nhạy cảm' và nói xấu đồng nghiệp. Vậy cô gái này là ai?

Vũ Cát Tường sinh 2/10/1992 tại thành phố Long Xuyên, An Giang. Cát Tường từng là sinh viên khoa Kỹ Thuật Y Sinh của trường Đại Học Quốc Tế - Đại học Quốc Gia TP. HCM.

Vũ Cát Tường được biết đến với khả năng sáng tác theo thể loại R’n'B, Alternative Rock, Blue, Pop. Phong cách âm nhạc của cô là Pop, Blues, R’n'b. Cô nàng có biệt danh khá dễ thương là "Mèo đầu nấm".

Cái tên Vũ Cát Tường đang gây xôn xao dư luận bởi nghi án chát "nhạy cảm" với người đồng giới và nói xấu đồng nghiệp

Một điểm khá thú vị trong "hồ sơ" của Vũ Cát Tường chính là cái tên của cô. Trước đây, tên khai sinh của Vũ Cát Tường là Vũ Phượng Tường. Lên 5 tuổi, khi xem phim "Hoàn Châu Cách Cách", Cát Tường đã đòi mẹ đổi lại tên cho mình. Theo cô, cái tên này đã đem lại chiều hướng tích cực cho cuộc sống của mình.

Cát Tường được biết đến là một cô gái khá mạnh mẽ. Trong gia đình, Cát Tường là chị cả của 2 nhóc em. Cô tự thấy mình có trách nhiệm làm trụ cột trong gia đình thiếu vắng người cha. Chia sẻ về sự tan vỡ của gia đình, Cát Tường cho biết: “Tôi cũng không thấy mặc cảm về bản thân đối với bạn bè mà chỉ thấy mình ngày càng mạnh mẽ và nhiều động lực để đi đến cuối cùng của mục tiêu.”

Cát Tường và mẹ

Cát Tường sở hữu kha khá những giải thưởng như: Top 10 sinh viên xuất sắc nhất Việt Nam nhận học bổng GE Scholar-Leader 2011, Huy chương Bạc Giai điệu Tuổi hồng Toàn quốc 2007, Giải Ba "Tiếng ca học đường 2008 - Giải Nhất IU Singer 2011 tìm giọng hát hay Đại học Quốc tế, Giải Nhì chung cuộc và giải Phong cách biểu diễn ấn tượng tại Coca-Cola Music Award 2011.

Phong cách ăn mặc, đầu tóc của nữ ca sĩ vô cùng nam tính. Điều này khiến cô nàng không ít lần dính nghi án về giới tính

Cộng đồng mạng không còn lạ lẫm gì với cô gái tài năng này. Trước khi đến với The Voice 2013, Vũ Cát Tường đã gây chú ý trên Youtube bằng những bản cover mượt mà và ấn tượng như: "Có khi nào rời xa", "What are words", "Như chưa bắt đầu", "Ngỡ đâu tình đã quên mình"… Tại cuộc thi Giọng hát Việt 2013, Vũ Cát Tường nổi đình nổi đám với khả năng tự hát những ca khúc do mình sáng tác. Và kết thúc cuộc thi, cô đoạt vị trí Á quân.

Hình ảnh thân mật của Vũ Cát Tường và nữ stylist - người được cho là có quan hệ tình cảm, và đã có những đoạn chat "nhạy cảm" với nữ ca sĩ

Hiện Vũ Cát Tường đang giữ một trong các vị trí Huấn luyện viên tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016. Mới đây, cô dính nghi án tán tỉnh người đồng giới và nói xấu hàng loạt sao Việt khác. Sự việc của Á quân The Voice 2013 đang gây xôn xao dư luận trong mấy ngày gần đây.

Hiện Vũ Cát Tường đang là giám khảo của chương trình The Voice Kids

>> Rộ tin Vũ Cát Tường chat 'nhạy cảm' với người đồng giới, nói xấu loạt sao Việt

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)