SAO » Hồ sơ Sao

Xem ảnh Song Hye Kyo khi mới tập đi

Thứ ba, 06/11/2012 22:37

"Vẻ đẹp tự nhiên" nổi tiếng Kbiz luôn tự hào khi ngắm những bức ảnh thời bé tí.

Song Hye Kyo lúc lẫm chẫm tập đi

Luôn được ca ngợi là nữ diễn viên có vẻ đẹp tự nhiên không dao kéo, chính vì thế những hình ảnh thời bé tí của Song Hye Kyo luôn được các fan săn lùng ráo riết. Mới đây nhất, trên các trang mạng xã hôi lại rò rỉ những bức ảnh lúc 2, 3 tuổi của Song Hye Kyo.

Hình ảnh đáng yêu của Song Hye Kyo khi còn nhỏ

Dễ dàng có thể nhận ra kiều nữ nổi tiếng Kbiz qua đôi mắt to đen láy, khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu và đặc biệt là nước da trắng hồng. Hình ảnh của nữ diễn viên 31 tuổi hiện tại không thay đổi nhiều so với thời tấm bé. Có lẽ chính vì vẻ đẹp tự nhiên mà Song Hye Kyo từng được lọt vào danh sách 100 người có khuôn mặt đẹp nhất do tổ chức phê bình phim TC Candler bình chọn.

Song Hye Kyo không khác với hình ảnh lúc bé là mấy

Không chỉ nổi tiếng qua các vai diễn trên phim, các fan còn ngưỡng mộ nữ diên viên này bởi làn da trắng mịn như sứ. Hình ảnh cô sau khi tước bỏ lớp son phấn không hề khác với những phút đẹp lung linh trên thảm đỏ. Song Hye Kyo là mẫu hình lý tưởng của rất nhiều nam nghệ sĩ trong giới showbiz.

Kang Min Kyung thừa nhận độn mông

Kang Min Kyung là nữ ca sĩ dũng cảm nhất khi thừa nhận mình từng độn mông trong một sự kiện cô góp mặt mới đây. Tuy nhiên sau tuyên bố hùng hồn này, cô nàng xinh đẹp của nhóm Davichi tuyên bố cô sẽ không bao giờ sử dụng nó thêm lần nào nữa.

Kang Min Kyung hùng hồn tuyên bố mình từng dùng độn mông

Song hành cùng với tiết lộ đặc biệt này, Kang Min Kyung còn chia sẻ thêm những hình ảnh của cô tai lễ trao giải điện ảnh Seoul 2012 mới đây. "Đây là lần đầu tôi sử dụng độn mông. Tôi sẽ không bao giờ sử dụng nó lại một lần nào nữa," Min Kyung chia sẻ.

Vòng 3 bất thường của Kang Min Kyung

Dễ dàng có thể nhận ra vòng ba to bất thường của nữ ca sĩ xinh đẹp trên thảm đỏ của sự kiện. Dù đã sở hữu vóc dáng hoàn hảo nhưng vì mong muốn khoe được thân hình sexy quyến rũ, Kang Min Kyung không ngại sử dụng "phụ kiện làm đẹp".

Eva