SAO » Hoa Hậu

10 gương mặt nổi bật của Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Thứ ba, 06/09/2011 09:45

Với vai trò là người bạn đồng hành của các thí sinh Hoa hậu hoàn vũ 2011, diễn đàn Missology đã bình chọn ra 10 nhóm giải thưởng cho các người đẹp.

Thí sinh có gương mặt đẹp nhất

Giải thưởng này thuộc về người đẹp đến từ nước Mỹ - Alyssa Campanella. Cô sở hữu một vẻ đẹp rất tự nhiên và một gương mặt biểu cảm, khiến ai cũng phải say đắm khi ngắm nhìn.

Hai danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt được trao cho Hoa hậu Hy Lạp - Iliana Papageorgiou và Hoa hậu Hà Lan - Kelly Weekers

Người đẹp ăn ảnh nhất

Với nụ cười thân thiện và tạo hình tự nhiên nhất, người đẹp Peru - Natalie Vertiz đã xuất sắc giành vị trí thứ nhất. Á hậu 1 và Á hậu 2 thuộc về người đẹp Phần Lan và Israel.

Người đẹp sexy nhất

Đôi mắt gợi cảm chính là điểm mạnh đem lại cho người đẹp Ukraine - Olesia Stefanko – một vẻ đẹp “sexy” rất tự nhiên mà không thí sinh nào có được. Đứng sau cô là hoa hậu Panama và Cyprus.

Trang phục dạ hội đẹp nhất

Với trang phục dạ hội màu kem đính cườm lấp lánh, người đẹp Angola - Leila Lopes đã bất ngờ chiến thắng ở hạng mục này. Đứng ở vị trí thứ hai và thứ ba là váy dạ hội của người đẹp Hàn Quốc và Albania.

Trang phục bikini đẹp nhất

Hoa hậu Costa Rica - Johanna Solano – sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo 90-60-90 là thí sinh mặc trang phục bikini đẹp nhất, kế tiếp sau cô là người đẹp Paraguay và Venezuela.

Thí sinh trả lời phỏng vấn hay nhất

Đại diện của Malayssia – Deborah Henry- được bình chọn là thí sinh trả lời phỏng vấn hay nhất. Với những kinh nghiệm đã có và vốn kiến thức nền tốt, những câu trả lời của Deborah được đánh giá là có chiều sâu.

Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 dành cho người đẹp Bahamas và người đẹp Ấn Độ

“Diva” sàn castwalk

Trong đêm diễn thời trang, người đẹp Puerto Rico - Viviana Ortiz – đã tạo được ấn tượng khá tốt, và được bình chọn là thí sinh diễn thời trang hay nhất. Người đẹp Brazil và Mexico lần lượt giành vị trí thứ hai và thứ ba.

Người mẫu hàng đầu

Người đẹp Trung Quốc, người đẹp Nga, và người đẹp Mauritius là những thí sinh được bầu chọn nhiều nhất ở hạng mục này.

Người đẹp ăn mặc thời trang nhất

Chiến thắng ở giải thưởng này chính là người đẹp đến từ nước Pháp – Laury Thilleman. Hai giải Á hậu 1 và Á hậu 2 dành cho đại diện của Aruba và Portuguay.

Hoa hậu thân thiện nhất

Hoa hậu Italy - Elisa Torrini được bình chọn nhiều nhất cho danh hiệu này vì sự vui vẻ, hài hước cũng như tinh thần lạc quan của cô trong quá trình tập luyện. Đại diện của Nhật Bản và Tanzania đứng ở vị trí thứ hai và thứ ba.

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới