SAO » Hoa Hậu

10 Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất mọi thời đại

Thứ hai, 18/07/2011 16:28

Trang web Globalbeauties vừa công bố danh sách top 10 Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất mọi thời đại từ cuộc bình chọn với 60 người từng đăng quang danh hiệu danh giá này trong lịch sử cuộc thi.

Dưới đây là danh sách top 10 người đẹp nhất theo thứ tự ngẫu nhiên:

HHHV 2010: Ximena Navarrete

Ximena hiện là đương kim HHHV khi cô lên ngôi cuộc thi được tổ chức vào năm ngoái tại Mỹ. Năm nay 23 tuổi, cao 1m74, Ximena đã vượt qua hơn 80 nhan sắc khác để lên ngôi cuộc thi này. Ximena là người phụ nữ thứ 3 của Mexico chiến thắng danh hiệu HHHV, ngày 12.9 tới đây cô sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm kết thúc một năm vinh quang của mình.

HHHV 2008 Dayana Mendoza

Cô là một trong những hoa hậu được yêu thích nhất tại cuộc thi HHHV 2008 tổ chức tại Việt Nam. Dayana năm nay 25 tuổi, cao 1m76 và là người đẹp giúp Venezuela có chiếc vương miện thứ 5 sau hơn 10 năm chờ đợi. Sở hữu vẻ đẹp năng động và thông minh, Dayana được xem là một trong những hoa hậu hoàn hảo nhất mọi thời đại.

HHHV 2004 Jennifer Hawkins

Cựu HHHV 2004 Jennifer Hawkins là một hiện tượng trong đêm chung kết HHHV 2004 tổ chức tại Ecuador năm đó. Không được đánh giá cao trong cuộc thi, không đăng quang hoa hậu quốc gia mà được chọn thông qua một cuộc tìm kiếm chóng vánh, tuy nhiên Jennifer vẫn xuất sắc mang chiếc vương miện về cho xứ sở chuột túi. Năm nay 27 tuổi, cao 1m80 Jennifer vẫn là gương mặt người mẫu không thể thiếu tại Australia.

HHHV 2002 (bị truất ngôi) - Oxana Fedorova

Oxana là cô gái Nga đầu tiên chạm tới chiến thắng HHHV, tuy nhiên sau khi đăng quang, cô đã bị phế truất và thay bằng á hậu 1 người Panama. Tuy nhiên, trang web Globalbeauties vẫn ưu ái cho nhan sắc này. Oxana năm nay 33 tuổi, cao 1m78. Còn nhớ tại cuộc thi năm đó, Oxana áp đảo hoàn toàn với số điểm gần tuyệt đối. Với việc có mặt trong cuộc bình chọn này, Oxana đang nổi lên là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất mọi thời đại.

HHHV 2000 Lara Dutta

Đại diện cuối cùng của châu Á tại cuộc bình chọn này là cựu Hoa hậu Ấn Độ Lara Dutta. Cô là người đẹp Ấn Độ cuối cùng đăng quang danh hiệu HHHV tính tới thời điểm này. Năm nay 33 tuổi, Lara rất thành công với vai trò diễn viên tại quê hương Ấn Độ. Hi vọng đại diện duy nhất đến từ châu Á sẽ còn tiến xa hơn và giành được vị trí cao trong cuộc bình chọn này.

HHHV 1989- Angela Visser

Angela Visser là nữ hoàng nhan sắc đầu tiên của Hà Lan đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ. Trước khi đăng quang danh hiệu này, Angela đã đại diện cho Hà Lan dự thi Hoa hậu Thế giới 1988 nhưng không lọt vào bán kết. Năm nay 44 tuổi, Angela là một “đối thủ” có thể đe dọa các hoa hậu khác để gìanh được vị trí cao trong cuộc bình chọn này.

HHHV 1978 -Margaret Gardiner

Margaret Gardiner là đại diện "khóa sổ" của Nam Phi cũng như toàn lục địa Đen có mặt tại vòng cuối cùng này. Điều đó đồng nghĩa với việc cựu HHHV 51 tuổi này là Nữ hoàng đẹp nhất châu Phi tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

HHHV 1974- Amparo Munoz

Amparo Munoz là người phụ nữ duy nhất của Tây Ban Nha đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ. Bà cũng vừa qua đời ở tuổi 56 sau khi trải qua một thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Đây là HHHV duy nhất qua đời tính tới thời điểm này. Đăng quang danh hiệu cao nhất cuộc thi nhưng 6 tháng sau đó bà chính thức từ bỏ vương miện vì lí lo riêng. Á hậu 1 năm đó cũng phạm qui chế nên người ta vẫn cho rằng, bà là người giữ danh hiệu HHHV 1974.

HHHV 1961-Marlene Schmidt

Marlene là hoa hậu Đức đầu tiên đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ. Sau đăng quang cuộc thi này, bà trở thành diễn viên tại quê nhà. Hiện tại ở tuổi 74 bà đang sinh sống tại vùng Saarbrucken.

HHHV 1953- Christiane Martel

Christiane Martel là người đầu tiên và cũng là người cuối cùng mang danh hiệu HHHV về cho nước Pháp. Điều bất ngờ là Christiane không phải là người đăng quang Hoa hậu Pháp. Lần cuối cùng bà xuất hiện trên truyền hình là tại cuộc thi HHHHV 2007 tổ chức tại Mexico.

Trong thời gian tới, danh sách các vị trí chính thức từ 10-1 sẽ được công bố, ai sẽ là Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất mọi thời đại? Câu trả lời sẽ sớm có trong nay mai.

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới