SAO » Hoa Hậu

10 Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất trong lịch sử

Thứ hai, 12/09/2011 15:57

Trang web Global Beauties vừa kết thúc cuộc bầu chọn 10 Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất mọi thời đại, và người chiến thắng là hoa hậu Nga Oxana Fedorova, người từng bị truất ngôi chỉ 3 tháng sau ngày đăng quang.

Trong khi chờ đợi danh tính của Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, chúng ta hãy cùng điểm lại 10 người đẹp xếp top đầu theo bình chọn của GB:

Oxana Fedorova (Hoa hậu Hoàn Vũ 2002)

Oxana Fedorova sinh năm 1977. Cô đăng quang HHHV năm 2002 và chỉ 3 tháng sau, người đẹp này bị tước vương miện. Tuy nhiên, Oxana khẳng định với báo chí rằng, cô tự nguyện từ bỏ vương miện vì một vài lí do cá nhân, trong đó có liên quan tới chuyện học tập.

Jennifer Hawkins (Hoa hậu Hoàn vũ 2004)

Đứng ở vị trí thứ hai là hoa hậu Australia – Jennifer Hawkins. Jennifer đăng quang năm 2004, và cho đến hiện tại cô vẫn luôn được các tạp chí nổi tiếng trên khắp thế giới săn đón.

Dayana Mendoza (Hoa hậu Hoàn vũ 2008)

Xếp thứ 3 trong bảng danh sách này là người đẹp Venezuela – Dayana Mendoza. Dayana đăng quang ngôi hoa hậu năm 2008. Đây là năm đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và hoa hậu Thùy Lâm lọt vào top 15 hoa hậu đẹp nhất.

Angela Visser (Hoa hậu Hoàn vũ 1989)

Tính đến thời điểm hiện tại, Angela Visser vẫn là người đẹp duy nhất của đất nước Hà Lan đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Angela còn được biết đến với vai trò diễn viên và người dẫn chương trình truyền hình.

Margaret Gardiner (Hoa hậu Hoàn vũ 1978)

Người đẹp Nam Phi giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 1978 khi mới 18 tuổi. Bà được trao vương miện bởi Janelle Commissiong, người phụ nữ da đen đầu tiên giành danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ.

Lara Dutta (Hoa hậu Hoàn vũ 2000)

Không chỉ là một trong 10 Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất mọi thời đại, người đẹp Ấn Độ Lara Dutta còn được bình chọn là Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất Châu Á.

Christiane Martel (Hoa hậu Hoàn vũ 1953)

Christiane Martel (đứng giữa)

Nữ hoàng sắc đẹp nước Pháp Christiane Martel đăng quang năm 1953. Hiện tại, bà đang sinh sống tại Mexico và được biết đến với sự nghiệp diễn xuất.

Marlene Schmidt (Hoa hậu Hoàn vũ 1961)

Marlene là người phụ nữ Đức đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ tại cuộc thi năm 1961 được tổ chức tại Florida, Mỹ.

Ximena Navarrete (Hoa hậu Hoàn vũ 2010)

Xếp thứ 9 trong bảng danh sách là Hoa hậu Hoàn vũ 2010 - Ximena Navarrete. Kể từ khi đăng quang, Ximena chính thức trở thành gương mặt đại diện của hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới L’Oreal Paris.

Amparo Munoz (Hoa hậu Hoàn vũ 1974)

Amparo Munoz là hoa hậu Tây Ban Nha đăng quang năm 1974. Tháng Hai vừa qua bà đã qua đời ở tuổi 56 do căn bệnh ung thư não. Amparo Munoz là một người đẹp "tai tiếng" với 3 lần kết hôn rồi lại ly hôn; bà cũng đã từng phải ngồi tù một vài lần vì dính líu đến ma túy.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới