SAO » Hoa Hậu

10 Hoa hậu sở hữu nhan sắc 'vạn người mê', sau khi đăng quang nhan sắc bây giờ thế nào?

Thứ bảy, 07/01/2023 08:01

Sau khi đăng quang tại các cuộc thi Hoa hậu, nhiều người đẹp đã quyết định ở lại làng giải trí và chinh phục trái tim của công chúng. Trong số họ, phần đông đã trở thành người mẫu và diễn viên sáng giá.

1. Alicia Machado

Những nàng Hậu nổi tiếng thế giới, nhan sắc giờ thế nào?

Hoa hậu Hoàn vũ 1996 - từng gây tai tiếng lớn và suýt bị tước vương miện do tăng cân quá nhanh. Sau khi hoàn tất nhiệm kỳ của Hoa hậu Hoàn vũ, Alicia Machado bắt đầu theo đuổi đam mê trở thành diễn viên điện ảnh. Năm 1998, cô có vai diễn đầu tiên trong bộ phim truyền hình Samantha. Năm 2001, cô nhận được một vai diễn nhỏ trong vở opera quốc tế Secreto de Amor. Từ năm 2004, cô là một người mẫu quảng cáo đình đám trên truyền hình Venezuela.

2. Pia Wurtzbach

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach được biết đến nhiều hơn bất kỳ hoa hậu nào trong lịch sử cuộc thi là bởi sự cố trao nhầm vương miện tại đêm chung kết. Sau cuộc thi, Pia Wurtzbach thành ngôi sao được săn đón nồng nhiệt trong showbiz. Người đẹp được biết đến với vai trò MC, người mẫu, diễn viên, làm đại sứ thương hiệu cho nhiều công ty tại Philippines cũng như Đông Nam Á.

3. Angela Ponce

Người đẹp chuyển giới Angela Ponce ngày càng xinh đẹp, gợi cảm và đã có bạn trai sau cuộc thi Miss Universe 2018.

4. Ksenia Sukhinova

Mỹ nhân này từng giành danh hiệu Hoa hậu Nga 2007 và Hoa hậu Thế giới 2008. Ksenia là niềm tự hào của Nga và được xem là một trong những Hoa hậu Thế giới đẹp nhất trong lịch sử cuộc thi này. Ksenia Sukhinova hiện là người mẫu, người dẫn chương trình.

5. Zuleyka Rivera

Zuleyka Rivera đã giành chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ 2006 tại Los Angeles. Ngoài là một diễn viên và vũ công, Zuleyka Rivera còn là khách mời của rất nhiều chương trình truyền hình trực tiếp của Mỹ và Puerto Rico. Cô còn từng góp mặt trong MV nổi tiếng toàn cầu - Despacito.

6. Aishwarya Rai

Hoa hậu Thế giới 1994 đã tận dụng sức ảnh hưởng sau khi đăng quang để chuyển hướng đóng phim. Nhờ cố gắng, cô đã dần thoát mác "bình hoa di động" và trở thành diễn viên tên tuổi.

7. Olivia Culpo

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ năm 2012 đã mở ra một trang mới cho cuộc đời Olivia Culpo. Giờ đây mỹ nhân Olivia Culpo đã trở thành ngôi sao tỏa sáng giá. Người đẹp còn kinh doanh thời trang và ra mắt cả sản phẩm làm đẹp mang tên mình.

8. Lara Dutta

Hoa hậu Hoàn vũ 2000 hiện là diễn viên thành công tại Ấn Độ. Cô kết hôn với vận động viên quần vợt Mahesh Bhupathi hồi tháng 2.2011.

9. Priyanka Chopra

Hoa hậu Thế giới 2000 giờ đây là diễn viên, người đẹp nổi tiếng ở Hollywood. Cô từng tham gia bom tấn Ma trận – The Matrix phần 4. Hiện tại, nàng Hậu có cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ.

10. Gal Gadot

Cô được biết đến khi đoạt giải Hoa hậu Israel vào năm 2004. Sau khi đăng quang, mỹ nhân này trở thành ngôi sao hành động đắt giá bậc nhất Hollywood khi tham gia trong Fast & Furious, Wonder Woman.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)