SAO » Hoa Hậu

12 năm sau khi đăng quang Hoa hậu thế giới, Trương Tử Lâm vẫn đẹp đến “nín thở”

Thứ hai, 25/03/2019 09:56

Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm đã chính thức đón tuổi 35 vào dịp cuối tuần vừa qua bên gia đình và những người thân yêu.

Vào dịp cuối tuần vừa qua, Trương Tử Lâm cùng những người thân trong gia đình đã ăn mừng nhân dịp cô bước sang tuổi mới. Chia sẻ ảnh với người hâm mộ trên trang cá nhân, Hoa hậu thế giới 2007 không quên gửi lời cám ơn vì bạn bè, đồng nghiệp và fan đã chúc mừng, dành nhiều tình cảm cho cô.

Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm đã chính thức đón tuổi 35 vào dịp cuối tuần vừa qua bên gia đình và những người thân yêu.

Có thể thấy, Trương Tử Lâm vô cùng xinh đẹp và cuốn hút khi ngồi giữa rừng hoa mà cô nhận được từ mọi người. Tuy đã chính thức đón tuổi 35 nhưng nhan sắc của người đẹp này vẫn ngọt ngào, tươi mới khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Không chỉ sở hữu làn da mịn màng mà vóc dáng thon thả của Trương Tử Lâm cũng là điểm cộng lớn giúp cô luôn tỏa sáng ở bất cứ đâu.

12 năm sau khi đăng quang Hoa hậu thế giới, nhan sắc của Trương Tử Lâm ngày càng lên hương.

Sau 12 năm đăng quang Hoa hậu thế giới, Trương Tử Lâm ngày càng thăng hoa về diện mạo. Cô kết hôn với doanh nhân làm việc trong lĩnh vực chứng khoán Nhiếp Lỗi vào năm 2013. Đến năm 2016, Tử Lâm hạ sinh con gái đầu lòng. Kể từ đó đến nay, cô chủ yếu dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Ngoài ra, Trương Tử Lâm cũng tham gia 1 số sự kiện nhưng chưa có kế hoạch trở lại với công việc diễn xuất.

Hình ảnh Trương Tử Lâm đăng quang vào năm 2007…

… và diện mạo ngọt ngào của cô ở thời điểm hiện tại.

Trương Tử Lâm bên con gái cưng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới