SAO » Hoa Hậu

2 nam MC đêm Chung kết Hoa hậu Hong Kong 2021 bị chỉ trích 'quá lố bịch' khi mặc váy ren để lộ nội y

Thứ hai, 13/09/2021 11:35

Tối 12/9, Chung kết Hoa Hậu Hong Kong 2021 đã chính thức diễn ra. Bên cạnh nhan sắc của loạt thí sinh gây chú ý thì trang phục của 2 nam MC cũng trở thành chủ đề tranh cãi của cư dân mạng.

Trong phần thi áo tắm của các người đẹp, 2 MC nam là Đinh Tử Lãng và Châu Gia Lạc gây sốc khi mặc đồ ren phô bày cơ thể lộ liễu. Thậm chí MC Đinh Tử Lãng còn diện nguyên bộ ren trắng và mặc nội y màu xanh bên trong nhìn vô cùng "chướng mắt". Còn Châu Gia Lạc diện thiết kế với áo kiểu vest sát nách, và quần ống rộng bằng ren nhìn lộ cả nội y.

2 MC nam là Đinh Tử Lãng và Châu Gia Lạc gây sốc khi mặc đồ ren lộ nội y

Ngay sau khi hình ảnh set thời trang khó hiểu của hai MC này được chia sẻ, trên mạng xã hội đã bùng nổ nhiều ý kiến với những bình luận trái chiều. Nhiều người bình luận cho rằng 2 MC đã chiếm hết spotlight đêm Chung kết. Có người còn bày tỏ chỉ trích việc mặc phản cảm của 2 MC: "Tôi tưởng đây là cuộc thi nam vương, 2 MC có cần phải diện đồ như vậy hay không?".

Cũng có ý kiến chê cười, chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức khi để các MC diện đồ không phù hợp. Phía 2 MC cũng có chút lúng túng và ngại ngùng khi diện trang phục hở hang.

Hiện chủ đề trang phục của 2 MC này vẫn đang tiếp tục được cư dân mạng bàn tán. Phía ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hong Kong cũng chưa đưa ra lý do việc để 2 MC diện đồ khó hiểu này tại đêm Chung kết.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới