SAO » Hoa Hậu

3 mỹ nhân Việt trượt top 50 Miss Grand Slam

Thứ tư, 11/01/2012 09:59

(Ngoisao.vn) - Top 50 HH đẹp nhất của các cuộc thi sắc đẹp năm nay đã được công bố. Thật tiếc cho 3 HH Việt Nam đã không thuộc top may mắn này!

Miss Grand Slam là cuộc bầu chọn chấm điểm do Global beauties tổ chức hàng năm để chọn ra một Hoa hậu đẹp toàn diện nhất trong số các thí sinh của 6 cuộc thi hoa hậu lớn nhất trên tầm quốc tế. Có thể coi đây là danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu

Năm 2011 có 117 người đẹp tham gia các cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia, Nữ hoàng Du lịch Quốc tế. Và 6 đương kim Hoa hậu năm 2011 của các cuộc thi này đều lọt vào top 50 Miss Grand Slam.

Tham gia các cuộc thi trên đấu trường sắc đẹp quốc tế năm nay, Việt Nam 3 đại diện gồm Nguyễn Thu Mây (Á hậu 3 hoa hậu Siêu quốc gia), Trương Tri Trúc Diễm (top 15 hoa hậu quốc tế) và Lê Huỳnh Thúy Ngân (top 20 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế). Tuy nhiên, trong phần công bố kết quả 50 Hoa hậu đẹp nhất lại không có tên một trong ba Hoa hậu Việt Nam. Thật đáng tiếc!

Ban giám khảo gồm: Jean Vandercasteele đến từ Bỉ, Donald Nguyen từ Việt Nam, Nick C từ Thổ Nhĩ Kỳ, Dawid Baraniak từ Ba Lan,... và một số giám khảo khác. Trong vòng tiếp theo ban giám khảo sẽ chọn ra 20 thí sinh xuất sắc nhất từ top 50 này.

Dưới đây là những người đẹp nổi bật nhất trong top 50 HH được ban giám khảo GB bình chọn:

HH Hoàn Vũ Trung Quốc

HH Quốc Tế Ecuador

HH Thế Giới Kazakhstan

HH Trái Đất Mexico

HH Thế Giới Puerto Rico

Nữ Hoàng Quốc Tế Du Lịch Thái Lan

HH Trái Đất Slovenia

Nữ Hoàng Quốc Tế Du Lịch Brazil

HH Hoàn Vũ Pháp

HH Thế Giới Nhật Bản

HH Thế Giới Hàn Quốc

HH Quốc Tế Philippin

HH Hoàn Vũ Philippin

HH Siêu Quốc Gia Ba Lan

HH Thế Giới Scotland

HH Trái Đất Đài Loan

HH Thế Giới Thái Lan

HH Siêu Quốc Gia Mỹ

HH Hoàn Vũ Mỹ

HH Quốc Tế Venezuela

HH Thế Giới Indonesia

Đoàn Luyến - (Theo GB)