SAO » Hoa Hậu

6 nàng Hậu tai tiếng nhất trong lịch sử Hoa hậu Thái Lan

Thứ ba, 24/06/2014 09:41

(Ngoisao.vn) - Phẫu thuật chuyển giới, lộ ảnh ăn chơi trong quá khứ, phẫu thuật thẩm mỹ... là những scandal đầy tai tiếng khiến cho các nàng Hậu này bị "mất điểm" trong mắt công chúng.

Thời gian gần đây, công chúng Thái Lan đang dần mất niềm tin vào các cuộc thi nhan sắc ở đất nước này khi mà mới đây, cả tân Hoa hậu Hoàn vũ 2014 và Á hậu 2 đều bị dính dáng đến những lùm xùm không hay trong quá khứ. Thậm chí, tân Hoa hậu Weluree Ditsayabut còn phải mở một cuộc họp báo để trả vương miện vì bị người dân biểu tình phản đối. Tuy nhiên, không chỉ có hai nàng Hậu này mới gặp phải những tai tiếng kể trên, trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu Thái Lan, cũng đã có rất nhiều mỹ nhân phải "khóc dở mếu dở" vì những scandal "động trời" khiến họ phải trả vương miện hoặc bị mang tiếng xấu suốt đời.

Những nàng Hậu này đều gặp phải những scandal "động trời" sau khi đăng quang

Cùng điểm lại danh sách những Hoa hậu tai tiếng nhất trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu ở Thái Lan:

1. Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2011 - Yollada Suanyot

Yollada Suanyot sinh năm 1983 từng được xem là một trong những Hoa hậu có nhan sắc và tài giỏi của Thái Lan. Trước khi thi Hoa hậu, cô từng là thành viên của nhóm nhạc Venus Flytrap. Tuy nhiên, sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2011, Yollada lại bị dính líu đến scandal dùng giấy tờ giả mạo. Và điều ngạc nhiên nhất đó chính là việc, Yollada là một người chuyển giới chứ không phải là một mỹ nhân thực thụ.

Yollada Suanyot là người chuyển giới nhưng thông tin này chỉ được biết sau khi cô giành dược vương miện

Sự việc này đã khiến nhiều người "sốc" nặng bởi Yoolada còn "lấn sân" sang lĩnh vực chính trị và giữ chức Chủ tịch Hiệp hội Trans Femail của Thái. Mỹ nhân chuyển giới này còn là người có bằng cấp khi tốt nghiệp thạc sỹ ngành khoa học chính trị và tiến sỹ khoa học xã hội tại Đại học Ramkhamhaeng. 

2. Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2005 - Atchara McKay

Atchara McKay đoạt ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2005 nhưng sau đó đã phải trả vương miện vì scandal ầm ĩ liên quan đến việc cô từng đóng phim cấp 3. Được biết, công chúng Thái Lan đã rất tức giận khi phát hiện ra tân Hoa hậu là diễn viên phim cấp ba. Dù Atchara đã lên tiếng xin lỗi nhưng cuối cùng, cô vẫn phải trao vương miện lại cho người kế nhiệm là Sirinda Jensen.

Atchara McKay từng là diễn viên phim cấp 3 trước khi đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2005

3. Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2010 - Fonthip Watcharatrakul

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2010 - Fonthip Watcharatrakul được xem là mỹ nhân sở hữu nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành". Tuy nhiên, sau khi đăng quang không lâu, mỹ nhân này đã bị "tố" phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân. Trong loạt ảnh cũ được "khai quật", có thể thấy, Fonthip Watcharatrakul đã gọt mặt, nâng mũi, làm gọn cánh và đầu mũi. Thậm chí nhiều người còn khẳng định, Hoa hậu Hoàn vũ 2010 còn hút mỡ bụng và thu gọn vùng bắp đùi để thêm thanh thoát, gợi cảm hơn. 

Fonthip Watcharatrakul bị dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân sau khi đăng quang

4. Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2011 - Chanyasorn Sakornchan

Chanyasorn Sakornchan cũng vướng vào scandal phẫu thuật thẩm mỹ thu gọn cánh mũi và gọt hàm ngay sau khi đăng quang. Tuy nhiên, người đẹp này lại một mực phủ định thông tin này và cho rằng, mình đẹp tự nhiên và không cần đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Chính điều này càng khiến cho Chanyasorn Sakornchan bị "mất điểm" trong mắt công chúng.

Chanyasorn Sakornchan bị tố phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô lại phủ nhận thông tin này

5. Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 - Weluree Ditsayabut

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014, Weluree Ditsayabut đã nhận vô số lời chỉ trích vì nhan sắc "tầm thường" của mình. Theo một nguồn tin thì Weluree Ditsayabut được giải do cô có quan hệ “cửa sau” rất tốt và dự kiến sắp có mặt trong một phim truyền hình của đài CH3 nên đây là chiêu quảng bá tên tuổi sớm cho cô.

 

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 bị chê xấu xí và có nhiều scandal trong quá khứ. Cô đã phải trả vương miện vì không chịu nổi áp lực dư luận

Weluree Ditsayabut cũng từng bị chỉ trích nặng nề khi phát ngôn thiếu hiểu biết khi gọi những người ủng hộ chính phủ Thái là “dơ bẩn” và “đáng bị tử hình”. Một tấm ảnh trong quá khứ của cô khi bị phát tán còn khiến dư luận nghi ngờ tân Hoa hậu đã sử dụng ma túy. Trước những áp lực nặng nề này, Weluree đã phải mở một cuộc họp báo và trả vương miện lại cho Ban tổ chức cuộc thi.

6. Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 - Sunannipar Kritsanasuwan

Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 - Sunannipar Kritsanasuwan cũng dính dáng đến scandal sau khi đăng quang và khiến dư luận vô cùng thất vọng. Sau khi cuộc thi kết thúc, những hình ảnh quá khứ của Tân Á hậu Sunannipar Kritsanasuwan đã bị phát tán trên mạng. Trong những tấm ảnh này, Sunannipar Kritsanasuwan mặc trang phục gợi cảm và sẵn sàng chỉ diện nội y chụp ảnh. Ngoài ra, cô cũng bị "bới móc" ảnh "nhạy cảm" với bạn trai.

  

Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014  lại dính đến scandal ăn chơi, thác loạn trong quá khứ

Cộng đồng mạng Thái Lan cho rằng, Sunannipar Kritsanasuwan là nỗi thất vọng lớn nhất của cuộc thi năm nay

Cộng đồng mạng Thái Lan cho rằng, Sunannipar Kritsanasuwan là nỗi thất vọng lớn nhất của cuộc thi năm nay khi cô có nhan sắc quá tầm thường. Không chỉ thế, cô còn bị nghi ngờ đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. 

Tora