SAO » Hoa Hậu

9 tháng sau sinh con, Thanh Tú khoe vóc dáng nóng bỏng như thời đăng quang Á hậu

Thứ bảy, 28/03/2020 08:52

Trên trang cá nhân, 'gái một con' đăng 2 bức ảnh diện bikini liền mảnh phô diễn đường cong nuột nà như thời tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016.

Á hậu Thanh Tú kết hôn với doanh nhân Nguyễn Thành Phương vào cuối năm 2018. Cô sinh con đầu lòng hồi tháng 6 năm ngoái. Từ khi lập gia đình, người đẹp gần như không tham gia các hoạt động giải trí. Thỉnh thoảng, cô chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống thường ngày của mình. Đó là những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ bên ông xã và người thân.

Nàng hậu gây bất ngờ với vóc dáng hoàn hảo ngay sau khi sinh. Thanh Tú từng tiết lộ chỉ mất 2 tuần đầu sau sinh để giảm xuống 10kg. Hiện tại sau nhiều phương pháp tập luyện và ăn uống khoa học, "gái một con" gần như lấy lại vóc dáng thời đăng quang Á hậu.

9 tháng sau sinh con trai đầu lòng, Thanh Tú lấy lại vóc dáng như thời đăng quang Á hậu

Với 2 khoảnh khắc mới nhất trên trang cá nhân, Á hậu Việt Nam 2016 chứng minh cho vóc dáng hoàn hảo khi tự tin diện lên mình trang phục bikini liền mảnh. "Không được bơi biển thì ở nhà bơi bể", cô chia sẻ. Dân mạng chỉ biết tấm tắc trước thân hình nuột nà của Ngô Thanh Tú sau hơn 9 tháng sinh con.

Một vài hình ảnh diện đồ bơi trước đó của Ngô Thanh Tú sau khi sinh con trai cho chồng đại gia

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới