SAO » Hoa Hậu

Á hậu 1 Candy Mai Phan khoe vẻ đẹp thanh lịch

Thứ tư, 04/06/2014 21:34

Candy Mai Phan luôn thể hiện thần thái đa phong cách khác nhau về sắc diện, lẫn thần thái diễn xuất qua từng shoot hình.

Trong bộ ảnh mới thực hiện dưới sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, stylist Đỗ Long, chuyên gia trang điểm Bảo Bảo cùng trang phục Versace và Lauren Ralph Lauren, nữ giám khảo “Hoa hậu Thế giới người Việt - 2014", Á hậu 1 Candy Mai Phan tiếp tục gây thiện cảm cho khán giả bởi nét đẹp diệu hiền, nhẹ nhàng thanh thoát của mình.

Với hình ảnh này, Candy Mai Phan đã mang đến cho khán giả một cảm giác rất mới - một cảm giác vừa chân thành vừa gần gũi, yên bình. Cô khác hẳn những ngày đầu khi mới đăng quang Á hậu 1 của "Hoa hậu Thế giới người Việt - 2012" cả mặt hình thức lẫn diễn xuất.

Cùng ngắm nhìn một Mai Phan thật khác lạ qua lăng kính của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn nơi vùng đất hứa New York, Mỹ:

Mặc dù ở một nơi xa hoa, được gọi là một trong những nơi xa xỉ nhất thế giới nhưng cô vẫn luôn giữ được vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm rất riêng của người con gái Việt

Khuôn mặt cô luôn lan tỏa một thứ ánh sáng hào quang kì lạ. Nhìn vào đôi mắt  ấy như có một "ma lực bí ẩn" khiến cho người đối diện không thể rời khỏi ánh nhìn nơi cô

Không chạy theo trào lưu khoe thân, Candy Mai Phan trung thành với những bộ váy đầm “kín cổng” hoặc “hở vừa đủ gợi cảm”, giúp toát lên nét đẹp sang trọng nhất.

Đầm suôn lửng với họa tiết không quá cầu kì nhưng cô vẫn luôn nổi bật giữa bầu trời New York

Những thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản, kín đáo luôn là sự lựa chọn của người phụ nữ tài sắc này

Là một người con của mảnh đất cố đô Huế, cô rất mong một ngày được trở lại quê hương 

và cô cũng đang ấp ủ rất nhiều kế hoạch cho sự trở về lần này. Đầu tiên sẽ là những chuyến đi từ thiện.

By: Hà Phương - Photo: Lê Thiện Viễn Make up: Bảo Bảo - Stylist: Đỗ Long

TH (Showbiz.net.vn)