SAO » Hoa Hậu

Á hậu 1 của Miss Grand International 2021: Body chuẩn từng milimet, đẹp như nữ thần Hy Lạp

Chủ nhật, 05/12/2021 08:58

Miss Grand Ecuador chính là đối thủ gắt nhất của Thùy Tiên tại đấu trường sắc đẹp này.

Đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International 2021 đã chính thức được diễn ra vào tối 4/12. Đại diện Việt Nam là người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu danh giá. Một trong những đối thủ cạnh tranh gay gắt nhất và cùng nắm tay Thuỳ Tiên lên bục công bố chính là Andrea Victoria Aguilera - Miss Grand Ecuador kiêm Á hậu 1 của Miss Grand International 2021.

Nhan sắc tựa nữ thần của Á hậu 1 Miss Grand International 2021

Andrea Victoria Aguilera sinh năm 2001. Từ khi bắt đầu cuộc thi, Andrea đã được đánh giá là đối thủ nặng kí trong số hàng trăm người đẹp cùng tranh giành vương miện. Người đẹp sở hữu chiều cao ấn tượng lên tới 1m80 cùng cân nặng 60kg với vóc dáng cực kí bốc lửa. Số đo 3 vòng của nàng Á hậu là 88-60-96. Bên cạnh thân hình chuẩn từng centimet, nhan sắc cùng thần thái của Andrea hoàn hảo tựa nữ thần Hy Lạp.

Andrea sở hữu thân hình chuẩn từng centimet và cực nóng bỏng

Hiện tại, Andrea đang là sinh viên năm nhất ngành y khoa. Trong đêm chung kết của Miss Grand International 2021, cô đã cạnh tranh với Thùy Tiên sát sao đến giây phút cuối cùng. Dù Thùy Tiên xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu nhưng vẫn có nhiều ý kiến cho rằng, người đẹp Ecuador này vẫn nhỉnh hơn về mặt nhan sắc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới