SAO » Hoa Hậu

Á hậu 1 Miss Grand - Andrea Aguilera quyết định xóa danh hiệu, trở thành đại diện tham dự Miss Supranational

Thứ hai, 20/03/2023 20:09

Andrea Aguilera đã trở thành đại diện Ecuador chinh chiến tại Miss Supranational.

Andrea Aguilera - Miss Ecuador là người đẹp được biết đến khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại đêm chung kết Miss Grand International 2021. Cô gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp quyến rũ và hình thể cực kì nóng bỏng. Thời điểm đó, cô nàng cũng được đánh giá là một đối thủ nặng kí với Thùy Tiên - Miss Grand International 2021.

Andrea Aguilera đã đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Miss Grand International 2021

Cho đến mới đây, fans sắc đẹp đã vô cùng xôn xao trước thông tin Andrea Aguilera chính thức được bổ nhiệm thành Miss Supranational Ecuador - Hoa hậu Siêu quốc gia Ecuador 2023. Trong những khoảnh khắc được chia sẻ, cô nàng rất hạnh phúc khi nhận vương miện từ người tiền nhiệm là mỹ nhân Valery Carabalí - Miss Supranational Ecuador 2022. Như vậy, Andrea Aguilera đã chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để chinh chiến tại một đấu trường mới.

Cô nàng đã trở thành đại diện chinh chiến tại Miss Supranational

Người đẹp hạnh phúc trong khoảnh khắc được trao vương miện

Không chỉ vậy, ở phần tiểu sử ở trang Instagram cá nhân, Andrea Aguilera cũng đã bác bỏ phần thông tin Á hậu 1 Miss Grand International, thay vào đó cô đã thay thế thông tin thành danh hiệu Miss Supranational Ecuador. Hiện tại, thông tin này đang thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng.

Fans sắc đẹp đang mong chờ hành trình mới của cô nàng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)