SAO » Hoa Hậu

Á hậu 1 MU 2017 dành lời khen ngợi cho H'Hen Niê, bày tỏ mong muốn được làm giám khảo MU Vietnam 2022

Thứ sáu, 04/03/2022 09:13

Trong một đoạn livestream mới đây, Laura - Á hậu 1 MU 2017 đã không tiếc lời khen ngợi H'Hen Niê, đồng thời chia sẻ rằng cô mong muốn được ngồi vào ghế giám khảo MU Vietnam 2022.

Các fan sắc đẹp có lẽ không còn lạ lẫm gì với cái tên Laura Gonzalez - Á hậu 1 Miss Universe 2017 bởi vẻ đẹp trong trẻo, cuốn hút của nàng hậu người Colombia. Không chỉ đẹp sắc nước hương trời, Laura còn vô cùng thân thiện và dễ gần, chính vì vậy và lượng fan của đại diện nhan sắc Colombia ở Việt Nam cũng cực kì đông đảo.

Laura Gonzalez có được lượng fan đông đảo đến từ Việt Nam sau khi thể hiện xuất sắc tại Miss Universe 2017

Mới đây, trong một đoạn livestream trên Instagram, Laura đã có những động thái vô cùng đáng chú ý khiến fan sắc đẹp Việt Nam được dịp "nở mũi". Cụ thể, nàng hậu sinh năm 1995 liên tục dành lời khen ngợi không ngớt dành cho H'Hen Niê - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018. Theo Laura chia sẻ, cô đặc biệt ấn tượng bởi mái tóc ngắn và màn trình diễn của nàng hậu Việt Nam, thậm chí còn nghĩ H'Hen Niê sẽ còn tiến sâu hơn thay vì dừng chân sau khi lọt vào Top 5.

Laura chia sẻ rằng cô đặc biệt ấn tượng với H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 bởi mái tóc ngắn và thần thái cực kì cuốn hút

Đáng chú ý, Laura còn gây chấn động cộng đồng fan Việt khi bày tỏ mong muốn được ngồi vào chiếc ghế giám khảo Miss Universe Vietnam 2022. Cô thậm chí còn mạnh dạn hứa nếu có cơ hội sẽ dùng hết "công lực" để chọn ra thí sinh "đỉnh" nhất tại cuộc thi lần này. Chia sẻ của nàng hậu người Colombia khiến người hâm mộ Việt Nam hết sức thích thú và cũng vô cùng mong chờ nếu mong muốn này trở thành hiện thực.

Fan Việt hết sức mong chờ có cơ hội được thấy Laura ngồi trên chiếc ghế giám khảo Miss Universe Vietnam

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới