SAO » Hoa Hậu

Á hậu 2 Miss Universe 2022 bất ngờ xác nhận có gian lận trong cuộc thi, khẳng định đại diện Mỹ được thiên vị

Thứ bảy, 04/02/2023 20:18

Thông tin Á hậu 2 Miss Universe 2022 chia sẻ về việc có gian lận trong cuộc thi đang gây chú ý hơn cả.

Sau thời gian dài chờ đợi, đêm Chung kết của cuộc thi Miss Universe 2022 đã chính thức được diễn ra. Dù đã làm hết sức mình và nhận được nhiều lời khen tích cực nhưng cuối cùng, Ngọc Châu đã không thể lọt vào Top 16 như mong đợi của mọi người. Điều này cũng đã khiến fans sắc đẹp vô cùng bất ngờ. Trong đó, vị trí cao nhất thuộc về R'Bonney Gabriel, Á hậu 1 là Venezuela - Amanda Dudamel và Á hậu 2 đến từ cộng hòa Dominica - Andreína Martínez.

Ngọc Châu đã không thể lọt vào Top 16 của cuộc thi năm nay

Cho đến mới đây, khi xuất hiện trong một buổi phỏng vấn, Á hậu 2 Andreína Martínez đã gây sốc với những chia sẻ của mình. Theo đó, cô đã chẳng ngần ngại khẳng định có sự thiên vị nặng nề với đại diện chủ nhà là Mỹ. Ngoài ra, cô nàng còn tuyên bố rằng R'Bonney có thể đã nhận được sự giúp đỡ từ các giám khảo địa phương - những người chịu trách nhiệm lựa chọn người chiến thắng. Đáng nói, khi nhận được câu hỏi: "Bạn có hai quốc tịch, bạn vừa là người Dominica, nhưng bạn cũng là người Mỹ, bạn có nghĩ rằng nếu bạn đại diện cho Hoa Kỳ, bạn sẽ giành được vương miện?", Andreína Martínez đã mạnh dạn trả lời: "Nếu tôi được đeo sash Hoa Kỳ, tôi có thể đã chiến thắng".

Á hậu 2 Miss Universe 2022 bất ngờ xác nhận có gian lận trong cuộc thi

Hiện tại, loạt thông tin này đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Dù chưa biết sự tình ra sao, xong fans sắc đẹp đã liên tục bàn tán và đưa ra những nhận định riêng. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng kết quả của cuộc thi Miss Universe 2022 là hoàn toàn xứng đáng và hợp lý.

Đại diện từ chủ nhà đã chiến thắng cuộc thi năm nay

Loạt khán giả đang bình luận về sự việc này

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)