SAO » Hoa Hậu

Á hậu 2 Thái Lan khóc lóc thảm thiết trong ngày bị "đòi" vương miện

Thứ ba, 22/07/2014 09:06

(Ngoisao.vn) - Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan đã trả vương miện cách đây không lâu, Á hậu 2 đã bị tước vương miện, chính vì thế Á hậu 1 sẽ là người đại diện cho Thái Lan tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 đã có rất nhiều bê bối xảy ra sau khi cuộc thi kết thúc. Cách đây không lâu, đương kim Hoa hậu Weluree Disayabut đã xin trả lại vương miện vì không thể chịu đựng được sức ép dư luận. Và ngày hôm qua (21/7), ban tổ chức cuộc thi đã chính thức mở họp báo để "đòi" lại vương miện của Á hậu 2 Sunannipar Kritsanasuwan bởi các hình ảnh ăn chơi trác táng, thác loạn của cô trong quá khứ.

Á hậu 2 trong buổi họp báo hôm qua

Trong buổi họp báo, Sunannipar Kritsanasuwan không ngừng khóc lóc và trình bày mọi lý do, kể lể về hoàn cảnh khó khăn... để mong ban tổ chức lượng thứ và bao dung. Tuy nhiên, nỗ lực này của cô đã hoàn toàn thất bại bởi những vết ố trong quá khứ không bao giờ gột rửa được. Hơn nữa, khán giả Thái Lan đều đồng tình "đòi" lại vương miện của Sunannipar Kritsanasuwan.

 

Người đẹp vừa khóc vừa "trần tình" về những bức ảnh nóng của mình

Dù đưa ra khá nhiều lý do để mong ban giám khảo lượng thứ

Tuy nhiên cuối cùng người đẹp cũng phải ngậm ngùi trả vương miện

Hải Âu