SAO » Hoa Hậu

Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân bất ngờ trở lại dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Thứ sáu, 30/08/2019 13:51

Thúy Vân từng đạt thành tích ấn tượng - Á hậu 3 tại Miss International 2015 lại chấp nhận trở lại làm thí sinh lần nữa.

Càng gần đến ngày sơ khảo chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cuộc thi “Miss Universe Online” xuất hiện thêm hàng loạt các nhân tố sáng giá, thu hút sự quan tâm, chú ý của truyền thông và khán giả. Bên cạnh những gương mặt có kinh nghiệm, các thí sinh mới cũng tạo được ấn tượng, khiến cuộc thi trở nên gây cấn và hấp dẫn hơn.

Phạm Hồng Thúy Vân, sinh năm 1993 đến từ TP.HCM là cái tên không còn xa lạ với khán giả khi là cô gái đầu tiên của Việt Nam đạt danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015. Với bề dày kinh nghiệm chinh chiến quốc tế, khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khởi động, rất nhiều khán giả đã ủng hộ, kêu gọi Thúy Vân tham gia cuộc thi. Trước sự ủng hộ của khán giả cùng tinh thần của một chiến binh, Thúy Vân quyết định đăng ký tham gia “Miss Universe Online”, cũng như trau dồi tập luyện chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô chia sẻ: “Tuổi trẻ chỉ có một lần để chúng ta dấn thân và hết mình vì những gì chúng ta thật sự khao khát. Nỗi sợ thất bại không thể làm chúng ta chùn bước, vì thành công chỉ dành cho những người dám đương đầu và tiến về phía trước”. Cô cao 1m72, với số đo hình thể 82-60-90.

Thúy Vân bất ngờ trở lại dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Trong bản đăng ký online, Thúy Vân viết: "Đây là một quyết định mang nhiều thách thức với mình, nhưng mình nghĩ, tuổi trẻ chỉ có một lần để chúng ta dấn thân và hết mình vì những gì chúng ta thật sự khao khát. Nỗi sợ thất bại không thể làm chúng ta chùn bước, vì thành công chỉ dành cho những người dám đương đầu và tiến về phía trước. Trước đó, mình đã nhận được rất nhiều lời động viên, kêu gọi từ khán giả hãy tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019! Điều này khiến mình càng có thêm động lực và quyết tâm, chiến đấu không chỉ riêng cho bản thân mà còn là sự kỳ vọng của khán giả".

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới