SAO » Hoa Hậu

Á hậu 4 'mất tích' sau chung kết Miss Grand International 2021 nói rõ lí do không đồng hành cùng Thùy Tiên hoá ra là bị hại

Thứ tư, 08/12/2021 06:36

Á hậu 4 Miss Grand International 2021 - Jeanè Van Dam đã có những chia sẻ khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối và đồng cảm.

Hôm qua (7/12), buổi họp báo Miss Grand International 2021 đã diễn ra tại Bangkok. Đây là 1 trong những hoạt động đầu tiên của Thuỳ Tiên và 4 nàng Á hậu trong nhiệm kì mới. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là sự vắng mặt của Á hậu 4 - Jeanè Van Dam, người Nam Phi, khiến top 5 thiếu hoàn chỉnh. Theo một số đồn đoán ban đầu, Jeanè Van Dam đã tranh thủ về nước vì lo lắng biến chủng mới của virus corona cùng việc hạn chế nhập cảnh vào Nam Phi, nơi đang là tâm dịch của biến chủng mới.

Sự kiện họp báo ngày hôm nay (7/12) vắng bóng Á hậu 4 Miss Grand International 2021 - Jeanè Van Dam

Đến tối cùng ngày, sau gần một ngày khiến dân tình xôn xao đồn đoán về lý do trở về nước vội vã, Jeanè Van Dam đã chính thức tiết lộ lý do khiến cô trở về nước ngay sau khi chung kết khép lại. Nàng Á hậu chia sẻ như sau: "Tôi biết có rất nhiều sự hoang mang của mọi người liên quan đến việc trở lại Nam Phi của tôi. Vậy nên, đây là sự thật.

Thứ nhất, ngay đêm sau khi đăng quang, tôi đã tìm một thành viên trong ê-kíp cuộc thi và hỏi cô ấy về việc tôi có nên đổi vé máy bay của mình để ở lại Bangkok hay không.

Thứ hai là cô ấy đã nói với tôi, rằng tôi có thể về nước vào ngày hôm sau và không cần phải ở lại.

Thứ ba, vậy nên lý do tôi trở lại Nam Phi không phải là lệnh nhập cảnh biên giới của quốc gia tôi hay là Covid-19. Tôi về nước bởi vì tôi đã được nói là làm như vậy.

Tôi rất đau lòng vì đây là cơ hội chỉ có một lần trong đời. Và tôi đã làm việc chăm chỉ như những cô gái khác. Vì vậy, phải nói rằng việc không được tham gia lịch trình giao lưu với truyền thông và bên cạnh các chị em là điều tồi tệ.

Cảm ơn tất cả sự yêu thương và ủng hộ của các bạn".

Jeanè Van Dam - Á hậu 4 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đã có lời giải thích với mọi người

Chia sẻ của Jeanè Van Dam khiến fans sắc đẹp quốc tế bày tỏ sự tiếc nuối, đồng cảm. Bên cạnh đó, họ cũng bày tỏ sự bức xúc với việc làm thiếu chuyên nghiệp của ai đó trong ê-kíp Miss Grand International khiến Jeanè Van Dam bỏ lỡ cơ hội và quyền lợi chính đáng được hưởng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới