SAO » Hoa Hậu

Á hậu 4 Miss Supranational 2023 Đặng Thanh Ngân nói về chuyện công khai bạn trai, tái xuất hậu đăng quang

Chủ nhật, 30/07/2023 07:55

Hôm qua (29/7), Á hậu 4 Miss Supranational 2023 Đặng Thanh Ngân đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông thủ đô.

Tại đây, người đẹp và đại diện ê-kip của cô chia sẻ về những thay đổi của mình sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu cuộc thi thuộc Big 6 làng nhan sắc thế giới.

Đại diện Việt Nam - Đặng Thanh Ngân đã khiến người hâm mộ bất ngờ với sự bứt phá ngoạn mục trong trình diễn ở đêm Chung kết và vỡ oà khi cô được xướng tên, đăng quang ngôi vị Á hậu 4 Miss Supranational 2023. Như vậy, Đặng Thanh Ngân là đại diện Việt Nam đạt thành tích cao thứ 3 trong lịch sử Miss Supranational. Thành tích này tiếp tục góp phần đưa vị thế Việt Nam tiến lên trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Á hậu 4 Miss Supranational 2023 Đặng Thanh Ngân rạng rỡ trước giới truyền thông thủ đô

Khi được hỏi về chuyện có công khai bạn trai sau khi đăng quang , Á hậu Siêu quốc gia 2023 tiết lộ: "Em đã có người yêu rồi nhưng đến thời điểm hiện tại thì không. Năm 2018, em có công khai mối tình đầu từng gắn bó trong thời gian dài. Nhưng sau đó, bọn em đều có hướng đi riêng. Mặc dù đã kết thúc, song bọn em vẫn có thể chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống. Đó là thành công của em trong mối quan hệ này. Hiện tại, em đam mê công việc và đang tậm trung cho nhiều kế hoạch, nên chưa tính đến tương lai để lựa chọn một hình mẫu nào phù hợp với mình".

Nhan sắc gây mê của Đặng Thanh Ngân

Đặng Thanh Ngân và Danh Chiếu Linh - Mister Global

Thời điểm được công bố là đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023, Thanh Ngân từng vấp phải không ít bình luận trái chiều, thậm chí công kích từ cư dân mạng. Để có được thành tích và thay đổi cái nhìn của số đông khán giả về mình, nàng Hậu đã có lúc trải qua những cảm xúc khá tệ và nỗ lực hơn gấp nhiều lần.

"Em khá bất ngờ vào thời gian đó, khi dư luận 'dậy sóng' đến như vậy. Từ trước đến nay, đây không phải là lần đầu tiên em tham gia cuộc thi sắc đẹp. Năm 2017, trước khi thi Hoa hậu Đại dương, em đã từng thi Hoa khôi Sinh viên Thành phố Cần Thơ, lúc nào em cũng được mọi người ủng hộ, động viên tinh thần. Nhưng khi nhận lời anh Phúc Nguyễn và công ty tham gia Miss Supranational 2023, với những cái tên được mọi người kỳ vọng thì em đã chuẩn bị sẵn tinh thần rằng mình sẽ phải nhận những ý kiến trái chiều, nhưng em không nghĩ là nhiều đến như vậy. Có những ý kiến thực sự không đúng với con người của em.

Em cũng buồn. Có thể khi đọc vài bình luận đầu tiên thì chưa ảnh hưởng, nhưng quá nhiều bình luận tràn lan từ Facebook sang Instagram, TikTok, bài đăng nào của tôi cũng có những bình luận đó. Với những ý kiến mang tính đóng góp thì em hiểu, nhưng cũng có những ý kiến không lịch sự.

Em nhớ, ngày đầu tiên em đã khóc vì quá áp lực, em nghi ngờ bản thân và tự hỏi mình, hỏi anh Phúc rằng 'anh có thật sự tin là em làm được không?', 'mình đưa ra quyết định này có đúng đắn không?'. Bởi vì em là người khá cầu toàn, nếu không chắc chắn, không sẵn sàng thì sẽ không nhận lời. Đây cũng là một thử thách với em, vì em xuất hiện trở lại như một con số 0 tròn trĩnh vì mình đã cách xa sàn diễn khá lâu. Nhưng may mắn là em đã tốt nghiệp lớp diễn xuất chuyên nghiệp và đó là nền tảng để em có được sự tự tin.

Có thể thời gian đầu mình còn đuối sức, nhưng em tin sau bao nỗ lực của mình và những gì thể hiện ở Ba Lan được mọi người đón nhận, yêu thương nhiều hơn. Thời điểm bây giờ có vẻ như đã không còn bạo lực mạng nữa", cô nói.

Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999, quê Sóc Trăng. Cô từng đoạt ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Đại dương năm 2017, Hoa khôi Sinh viên Thanh lịch Thành phố Cần Thơ năm 2017. Trước đây, Thanh Ngân theo học Đại học Cần Thơ nhưng sau đó gia đình chuyển đến TPHCM sinh sống thì cô tham gia Khóa đào tạo diễn viên sân khấu chuyên nghiệp tại Sân khấu kịch Hồng Vân trong 3 năm và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Ngoài kinh nghiệm tham gia một số cuộc thi sắc đẹp, Thanh Ngân cũng đã có một số vai diễn trong các phim: "Lụa" (vai Nga), "Hoa hậu thám tử"...

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới