SAO » Hoa Hậu

Á hậu Ái Châu lãng mạn trên đồng cỏ

Chủ nhật, 27/05/2012 09:40

Trong lúc bạn trai Huỳnh Đông bận rộn với các dự án điện ảnh mới, Ái Châu lại tranh thủ thực hiện những shoot hình tuyệt đẹp giữa Đà Lạt mộng mơ.

Ái Châu và Huỳnh Đông vốn là cặp đôi khá kín tiếng trong showbiz Việt. Nếu không có cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, có khi chẳng mấy người biết họ đang hẹn hò với nhau. Bên cạnh đó, chính cuộc thi này cũng khiến đôi trai tài gái sắc xích lại gần nhau hơn.

Bởi Huỳnh Đông bận rộn với lịch quay phim, lịch tập kín đặc nên Á hậu xinh đẹp luôn kề cận chăm sóc, giúp đỡ anh. Cô cũng cất công từ Sài Gòn ra Hà Nội động viên, ủng hộ Huỳnh Đông trong mọi đêm thi. Trong khi đó, Huỳnh Đông cũng rất chu đáo quan tâm tới bạn gái khiến cô không hề có cảm giác bị bỏ rơi hay cô đơn trong lịch làm việc bận rộn của anh.

Khi cuộc thi kết thúc, cả hai đều vội vã quay lại với công việc của mình. Nếu Huỳnh Đông đã bắt tay vào những dự án điện ảnh mới thì Ái Châu cũng có vài ba kế hoạch nghệ thuật của riêng mình. Trước cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Ái Châu chủ yếu tập trung lo cho công việc văn phòng và gần như hoàn toàn rời xa giới showbiz.  Theo một vài nguồn tin thân thiết với nàng Á hậu duyên dáng này, hiện tại, Ái Châu nhận được khá nhiều lời mời đóng phim và chắc hẳn cô cũng đã có lựa chọn của riêng mình. Hy vọng trong tương lai không xa, người hâm mộ có thể thấy Ái Châu và Huỳnh Đông cùng góp mặt trong một bộ phim nào đó!

Zing
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới