SAO » Hoa Hậu

Á hậu Băng Châu khoe dáng chuẩn giữa dàn mỹ nhân

Thứ ba, 30/09/2014 08:37

Bên dàn mỹ nhân Việt, Á hậu Băng Châu tỏa sáng vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng, nổi bật với những bộ cánh được thiết kế tinh tế, quý phái và không kém phần quyến rũ.

Tối qua (28/09), chương trình "Vẻ đẹp tỏa sáng" đã được diễn ra vô cùng náo nhiệt tại trung tâm White Palace, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh. Sự kiện hội tụ rất đông các người đẹp nổi tiếng showbiz Việt và các nữ doanh nhân thành đạt. Á hậu Thể thao Băng Châu cũng đến tham dự với vai trò là khách mời đặc biệt. Đây được xem là sự kiện mà Á hậu Thế giới – Hoa khôi Thể thao Thu Hương tổ chức nhằm tôn vinh giá trị của sắc đẹp Việt Nam qua từng thời kỳ.

Trong những bộ cánh lệch vai hay chiếc áo dài chất liệu ren xuyên thấu được xử lý họa tiết đẹp mắt, ấn tượng, người đẹp Băng Châu đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi của mọi người có mặt tại sự kiện.

Á hậu Băng Châu đã nhận được sự khen ngợi của khách mời bởi phong cách thời trang mang nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam thời hiện đại nhưng vẫn giữ trong mình vẻ dịu dàng, đằm thắm rất Á Đông

Được biết, Á hậu Băng Châu vừa chính thức được mời tham dự cuộc thi "Mrs World" tổ chức tại Mỹ vào giữa tháng 11 này, nhưng cô đã từ chối vì không thu xếp được việc gia đình.

Cùng với rất nhiều các tên tuổi nổi tiếng khác, Á hậu Băng Châu cũng là người đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến của người hâm mộ

Cùng xem thêm những hình ảnh nổi bật của Á hậu Băng Châu bên dàn mỹ nhân của showbiz Việt trên thảm đỏ chương trình "Vẻ đẹp tỏa sáng" tối qua:

Trên sân khấu chương trình, Á hậu Băng Châu quý phái với chiếc áo dài, cùng với khăn đội đầu ấn tượng được xử lý chất liệu tinh tế của nhà thiết kế Đức Hùng. Kín đáo nhưng vẫn toát lên vẻ gợi cảm từ chất liệu vải ren xuyên thấu, xử lý chi tiết nhấn phần thân ngực ấn tượng, đẹp mắt.

Người đẹp diện chiếc váy dạ hội màu hồng đặc biệt với họa tiết 3D cầu kỳ của nhà thiết kế Quỳnh Paris. Đứng cạnh cô là người đẹp Yến Nhi.

Người đẹp sở hữu vẻ đẹp quyến rũ theo năm tháng. Cô tràn đầy sức sống khi chọn chiếc váy lệch vai màu xanh quyến rũ, cũngkhông kém phần nhã nhặn.

Trên thảm đỏ chương trình, cô rạng ngời tạo dáng cùng người đẹp Huệ Vân trong thiết kế của Quỳnh Paris

Á hậu Băng Châu (ngoài cùng bên phải) rạng ngời bên hai người đẹp Mai Thu Huyền và Hà Kiều Anh

Các mỹ nhân Vbiz cùng hội tụ, tỏa sáng lộng lẫy trên thảm đỏ

Showbiz.net.vn