SAO » Hoa Hậu

Á Hậu Châu Băng Kỳ mến tặng độc giả bằng shoot hình lãng mạn

Thứ ba, 03/06/2014 21:01

Sau khi đăng quang với danh hiệu cao quý trong cuộc thi điện ảnh, Á Hậu Châu Băng Kỳ được nhiều người biết đến và trở thành tâm điểm của báo chí trong thời gian qua.

Sở hữu gương mặt thân thiện và thân hình gợi cảm Châu Băng Kỳ ngày càng thu hút được nhiều khán giả qua các bộ phim truyền hình, các shoot hình quảng cáo và các sự kiện lớn. Sau khi tung bộ ảnh của mình giữa thiên nhiên được công chúng đón nhận và theo dõi những bước chân của mình trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật. 

Mặc dù bận rộn trong việc kinh doanh công ty riêng của mình nhưng Châu Băng Kỳ vẫn tập trung tối đa cho công việc diễn viên của mình, cô thường xuyên luyện tập những kỹ năng của mình và học hỏi, trao đổi kinh nghiệm từ những đàn anh chị đi trước. Để đáp lại  những tình cảm và sự ủng  hộ của quý khán giả đã dành cho mình, Châu Băng Kỳ tung ra những shoot ảnh mới đầy lãng mạn và gợi cảm.

Kính mời quý độc giả cùng xem:

Bên cạnh là một diễn viên chuyên nghiệp, Châu Băng Kỳ đang ra sức luyện tập trong lĩnh vực âm nhạc, cô đang luyện thanh tại công ty Hit Production do ca - nhạc sĩ Trịnh Thiên Ân trực tiếp giảng dạy. Trong giời gian không xa chúng ta sẽ biết đến Châu Băng Kỳ trong một vai trò mới, một ca sĩ chuyên nghiệp.

By: Văn Biển - Makeup: Rich Photos: Mimh Luiz - Tuấn Nguyễn Model: Châu Băng Kỳ

showbiz360.net