SAO » Hoa Hậu

Á hậu Diễm Trang đẹp rạng ngời về thăm trường cũ sau đăng quang

Thứ ba, 16/12/2014 21:46

(Ngoisao.vn) – Mới đây, Diễm Trang có dịp trở về thăm trường cũ, cô được Ban giám hiệu, quý thầy cô cùng các em học sinh chào đón nhiệt liệt.

Ngay khi Á hậu xuất hiện tại trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm TP.Vĩnh Long (đây là ngôi trường Diễm Trang từng theo học suốt ba năm phổ thông. Người đẹp là cựu sinh viên lớp chuyên Anh, niên khóa 2006 - 2009), hàng trăm em học sinh đã hò reo chào mừng nhộn nhịp. Diễm Trang có mặt và nghiêm trang tham gia nghi thức chào cờ đầu tuần của trường, sau đó có phần giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tốt và "truyền lửa" tinh thần cho đàn em.

Diễm Trang cho biết, cô cảm thấy vô cùng phấn khởi và thân thuộc khi trở về trường cũ. Á hậu bày tỏ lòng tri ân đến các thầy cô, những "người lái đò" cần mẫn đã dạy dỗ mình nên người như ngày hôm nay.

Chia sẻ với đàn em Diễm Trang nói, để thành công trong học tập và cuộc sống, lúc nào cũng cần tự tin vào chính bản thân và nỗ lực để thay đổi mình nhiều hơn, đồng thời tránh những đố kị, so sánh. Á hậu khuyên các em học sinh phải luôn tin bản thân mình làm được cũng như cố gắng hết sức để đạt mọi mục tiêu phía trước. Đặc biệt, giữ cho mình một thái độ sống tốt sẽ giúp các em nhìn nhận mọi thứ tích cực, và sớm thành công trong học tập lẫn cuộc sống.

Được biết, Diễm Trang từng giành giải Nhất cấp tỉnh môn Anh văn​ và tham gia nhiều hoạt động quốc tế nổi bật​ trước đây.

Cùng xem thêm những hình ảnh đẹp mới nhất của Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014:

Chúc Duy, ảnh: Vinh Hiển (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới