SAO » Hoa Hậu

Á hậu Diễm Trang và chồng con chính thức đặt chân về nước sau 9 tháng kẹt ở Ba Lan vì dịch Covid-19

Thứ ba, 24/11/2020 21:42

Về nước, khó khăn lớn nhất với Diễm Trang là bị mất ngủ do khác biệt múi giờ. Hiện tại khi cuộc sống dần ổn định, người đẹp mới có thời gian viết vài dòng để chia sẻ với fan.

Gia đình Diễm Trang đã về Việt Nam được hai ngày. Sau khi về nước, Diễm Trang cùng chồng con được đi cách ly tại Sóc Trăng. Kể về cuộc sống ở nơi cách ly, người đẹp viết: "Chiều Sóc Trăng, 2 ngày mất ngủ vì khác khí hậu với múi giờ nên mặt lơ ngơ, đêm đến cả nhà tỉnh như sáo, 6h sáng các chú bộ đội gõ cửa xét nghiệm và đo nhiệt độ. Mãi hôm nay mới ổn định ngồi viết vài dòng, suốt 10 mấy tiếng bay về được đưa đi cách ly thẳng xuống Sóc Trăng. Mỗi ngày được phát cơm 3 lần, cách ly doanh trại không đáng sợ như Trang nghĩ, khi có được phòng riêng ở gia đình, có TV, buồn buồn ra trước ngồi hóng mát gió lồng lộng.

Đi cùng xe về địa điểm cách ly tập trung có một chị từ Hungary về, một mình ẵm con mới mấy tháng tuổi cùng với hành lý to đùng. Ba em bé hỏi biển số xe rồi chạy xe máy theo nhìn 2 mẹ con, hỏi ra mới biết chạy từ Sài Gòn về Cần Thơ chỉ để nhìn 2 mẹ con, rồi chạy song song xe nhìn theo mãi, xúc động lắm... Nhiều câu chuyện, nhiều hoàn cảnh chia cắt mới thấy mình phải lạc quan mạnh mẽ dù trong tình huống nào. Một năm biến động vì Covid".

Gia đình Diễm Trang đã về nước sau 9 tháng kẹt ở Ba Lan vì dịch Covid-19.

Cuộc sống của Á hậu Diễm Trang ở nơi cách ly.

Tháng 2/2020, Diễm Trang và con gái Julia sang Ba Lan thăm ông xã đang làm việc tại đây nhiều năm qua. Ban đầu, Diễm Trang dự tính sớm trở về Việt Nam trong tháng 3, song trước tình hình dịch bệnh phức tạp, cô thay đổi kế hoạch ở lại Ba Lan lâu hơn. Từ đó, đến nay Diễm Trang đã phải lưu lại Ba Lan 9 tháng.

Diễm Trang giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau khi giành danh hiệu, Diễm Trang kết hôn với chồng doanh nhân. Hậu sinh nở, Diễm Trang chuyển hướng làm MC trong nhiều chương trình, gameshow truyền hình lớn như: "Miss World Vietnam 2019", "Tuyệt đỉnh Bolero", dẫn chương trình trên VTV 24….

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới