SAO » Hoa Hậu

Á hậu Hàn Quốc hầu tòa vì nghi án bán dâm giá 1 tỷ

Thứ sáu, 21/02/2014 11:17

Á hậu Hàn Quốc Sung Hyun Ah đã phải có mặt tại tòa án Suwon để hầu tòa vì cáo buộc mại dâm. Vào chiều qua (19/2), Á hậu Hàn Quốc 1994 Sung Hyun Ah đã có mặt tại Tòa án Trung tâm quận Suwon để điều tra hành vi mại dâm. Cô đã bị truy tố vì tình nghi vào đ

Cảnh sát quận Suwon cho biết, Sung Hyun Ah bị cáo buộc từ tháng 2/2010 đến tháng 3/2010 đã lên giường với một doanh nhân với giá 50 triệu won (1 tỷ đồng). Tại phiên tòa, công tố cho rằng, Hyun Ah đã mua bán dâm kéo dài cho đến khi kết hôn. Tuy nhiên, nữ diễn viên này một mực phủ nhận cáo buộc trên và sẽ chứng minh bản thân vô tội.

Sung Hyun Ah từng là Á hậu Hàn Quốc 1994. Sau đó cô phát triển sự nghiệp với vai trò diễn viên, từng đảm nhận các vai diễn trong Scarlet’s Letter, Yi San (đóng cùng Han Ji Min, Lee Seo Jin). Năm 2010, cô tuyên bố kết hôn với doanh nhân Choi và vào tháng 8/2012 đã chào đón con trai đầu lòng.

Sung Hyun Ah được công nhận là diễn viên thực lực Ngày 19/12/2013, cảnh sát Suwon đã công bố kết quả điều tra về vụ án mại dâm gây chấn động ngành giải trí Hàn Quốc với 12 nghệ sĩ trong danh sách sẽ bị khởi tố không giam giữ. Cảnh sát không công bố tên các nghệ sĩ vào thời điểm đó nhưng tiết lộ có một Á hậu, diễn viên nổi tiếng cũng nằm trong đường dây. Cô này đã có gia đình ổn định ở thời điểm hiện tại. Chỉ đến tháng 2/2014, phía cảnh sát mới công khai Sung Hyun Ah nằm trong đường dây này.

Hanoi.megafun.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới