SAO » Hoa Hậu

Á hậu Hàn Quốc Seo Ye Jin bị phạt và thu bằng lái khi điều khiển xe trong tình trạng say rượu

Chủ nhật, 30/01/2022 19:33

Một đoạn video về Seo Ye Jin - Á hậu Hàn Quốc 2018 kiêm MC bị thu hồi giấy phép tại chỗ do say rượu, đang lan truyền trên mạng.

Theo báo cáo của SBS, Seo Ye Jin đã tông vào một cái cây bên đường hai lần khi điều khiển xe của cô ấy trên đường Yangjaecheon-ro, Gangnam, Seoul.

Hình ảnh hiện trường nơi Seo Ye Jin bị cảnh sát thu bằng lái do điều khiển xe trong tình trạng say rượu.

Theo kết quả kiểm tra hơi thở của Seo Ye Jin, cảnh sát phát hiện nồng độ cồn trong máu là 0,108% và ngay tại hiện trường cô đã bị thu hồi giấy phép lái xe. Theo một đoạn video do đài SBS công bố, hầu hết các túi khí trên ô tô Mercedes của Seo Ye Jin đã bị mở và người đẹp trong tình trạng đã say xỉn, không thể làm chủ bản thân ngay cả khi trò chuyện với cảnh sát. Thậm chí cô đã khóc và từ chối kiểm tra nồng độ cồn. Phải đến lần thứ 2, cảnh sát mới thuyết phục được người đẹp chấp hành quy định.

Sở cảnh sát Seoul cho biết đang lập hồ sơ, phát lệnh bắt giữ Seo Ye Jin để điều tra vụ việc. Cô sẽ bị cáo buộc vi phạm quy định cấm lái xe trong tình trạng say xỉn của Luật Giao thông đường bộ.

Seo Ye Jin được biết đến là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2018. Cùng năm, cô đại diện quốc gia dự thi Hoa hậu Quốc tế tại Nhật Bản. Hiện, Seo Ye Jin là phát thanh viên của chương trình KBS2 "Good Morning Live".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới