SAO » Hoa Hậu

Á hậu Hòa bình Thái Lan 2022 'tỏ tình' Á hậu Kiều Loan trên sóng livestream, còn mở nhạc của nàng hậu Việt hát theo cực sung

Thứ ba, 14/06/2022 13:19

Mới đây, Nesa Mahmoodi đã gây thích thú khi mở nhạc Việt ngay trên sóng livestream rồi hát theo. Đáng chú ý, bài nhạc mà Á hậu Hòa bình Thái Lan 2022 mở là sản phẩm do Á hậu Kiều Loan ra mắt vào đầu tháng 3 năm nay, cũng là ca khúc đầu tay của nàng hậu Việt.

Nổi tiếng với "vũ điệu chặt thịt" mỗi khi được xướng tên lọt top tại đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022, Á hậu 3 Nesa Mahmoodi cũng sở hữu lượng fan không nhỏ tại Việt Nam bởi độ "mặn mòi" khó có nàng hậu nào sánh bằng.

Nesa Mahmoodi nổi tiếng với "vũ điệu chặt thịt" tại đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022

Cũng bởi vì có lượng fan Việt đông đảo nên trong mỗi lượt livestream của nàng hậu Thái, luôn có không ít khán giả Việt theo dõi. Mới đây, Nesa Mahmoodi đã gây thích thú khi mở nhạc Việt ngay trên sóng livestream rồi hát theo. Đáng chú ý, bài nhạc mà Á hậu Hòa bình Thái Lan 2022 mở là sản phẩm do Á hậu Kiều Loan ra mắt vào đầu tháng 3 năm nay, cũng là ca khúc đầu tay của nàng hậu Việt.

Mới đây, nàng hậu Thái đã gây bất ngờ khi bật nhạc của Á hậu Kiều Loan rồi hát theo trên sóng livestream

Thậm chí, Nesa còn mạnh dạn "tỏ tình" Kiều Loan khi nói "I love Lona" khiến dân mạng vô cùng phấn khích. Bên cạnh đó, nàng hậu Thái còn liên tục dành lời khen cho nhan sắc của Kiều Loan.

Nesa bày tỏ sự yêu thích tột độ đối với Á hậu Kiều Loan khiến dân mạng vô cùng phấn khích

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới