SAO » Hoa Hậu

Á hậu Hoàn Vũ 2010 bổ củi thổi cơm gây ấn tượng mạnh

Thứ ba, 03/11/2015 10:29

Á hậu Hoàn vũ 2010 - Venus Raj thu hút sự chú ý của dư luận khi tự tay bổ củi thổi cơm. Tất cả người xem đều phải ngỡ ngàng vì sự dân dã, mộc mạc của Á hậu Hoàn vũ 2010.

Cách đây ít lâu, Á hậu Hoàn vũ 2010 - Venus Raj đã gây bất ngờ khi thoải mái ngồi chặt củi để nấu cơm. Đoạn clip ghi lại khiến tất cả người xem ngỡ ngàng vì sự dân dã, mộc mạc của mỹ nhân này. Ai nấy đều tấm tắc khen ngợi Venus Raj chính là "Biểu tượng sắc đẹp hoàn hảo" mà mỗi người phụ nữ nên hướng tới.

Ít ai ngờ rằng, người phụ nữ đang chặt củi để thổi cơm này chính là Á hậu Hoàn Vũ 2010

Venus Raj ngồi xổm, ăn mặc hết sức giản dị khi phụ giúp công việc nhà

Gương mặt cô vô cùng vui vẻ

Được biết, gia đình của Venus Raj kiếm sống bằng nghề nông nên mỗi lần trở về thăm gia đình, cô luôn sẵn sàng phụ giúp cha mẹ làm việc nhà. Gia cảnh khó khăn nhưng Venus Raj chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ hay tự ti. Bất cứ 1 công tác thiện nguyện ngoài xã hội lẫn việc tại gia, người đẹp đều thành thạo và làm với thái độ vui mừng, rạng rỡ.

Venus Raj sinh ngày 7/7/1988, là nữ diễn viên, người mẫu kiêm MC có tiếng tại Philippines. Năm 2010, Philippines gửi đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ một nhan sắc "xấu lạ", khác xa tiêu chuẩn vẻ đẹp Á Đông thường thấy. Một gương mặt góc cạnh, nước da bánh mật nhưng có một thân hình săn chắc và vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Kể từ đó, "Bông hồng châu Á hoang dại" đã mở đầu thời kỳ hoàng kim của nhan sắc Philippines trên đấu trường quốc tế.

Sự dân dã, mộc mạc của mỹ nhân từng đăng quang ngôi vị Á hậu Hoàn Vũ 2010 còn được thể hiện ở những sinh hoạt hàng ngày

Trước khi có cuộc sống sung túc hơn, gia đình Á hậu Hoàn vũ 2010 đã từng ở trong 1 túp lều làm bằng nứa tre và lá dừa, giữa 1 cánh đồng lúa và không hề có đèn điện. Chính hoàn cảnh như thế đã tôi luyện Venus Raj thành thục nghề nông trước khi bước lên sàn catwalk và tỏa sáng tại các cuộc thi nhan sắc lớn. Thậm chí, người đẹp còn hoàn thành xuất sắc các chương trình học Đại học về Nghệ thuật giao tiếp, Báo chí và nhận về nhiều học bổng.

Hình ảnh lộng lẫy của Venus Raj khi tham gia cuộc thi sắc đẹp

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)