SAO » Hoa Hậu

Á hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 được bạn trai cầu hôn, dân mạng ví ngay với Thúy Vân

Thứ sáu, 09/09/2022 22:09

Mới đây, Nicolene đã làm nức lòng dân mạng khi đăng tải loạt hình ảnh được bạn trai cầu hôn lên mạng xã hội.

Nicolene Pichapa Limsnukan là người mẫu và người đẹp người Mỹ gốc Thái Lan, cô đã đăng quang Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2018 và đại diện cho Thái Lan tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018, đồng thời được trao vương miện Á hậu và Nữ hoàng Châu Á. Tái xuất đấu trường nhan sắc tại Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022, Nicolene giành vị thứ cao với danh hiệu Á hậu 1 trước sự ủng hộ mạnh mẽ từ fan sắc đẹp.

Không chỉ nổi tiếng tại đất Thái, Nicolene còn sở hữu lượng fan hùng hậu tại Việt Nam sau khi đạt danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022

Mới đây, Nicolene đã làm nức lòng dân mạng khi đăng tải loạt hình ảnh được bạn trai cầu hôn lên mạng xã hội. Trong ảnh, Á hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 đẹp dịu dàng trong bộ váy trắng bên vị hôn phu. Khoảnh khắc chàng trai quỳ gối đeo nhẫn cầu hôn Nicolene giữa bãi biển đầy cát nên thơ khiến dân tình "chết mê chết mệt" vì quá lãng mạn. Người đẹp Thái cũng không giấu nổi sự hạnh phúc khi luôn tươi cười rạng rỡ trong từng khung hình.

Những hình ảnh hạnh phúc của người đẹp Thái bên vị hôn phu

Đáng chú ý, dân mạng còn bông đùa bên dưới bài viết khi gọi Á hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 với biệt danh mới "Phạm Hồng Nicolene". "Về ôm chồng coi Miss Universe thôi chị, khỏi thi thố nữa"; "Thắng làm hoa hậu, thua lấy chồng";... Một số fan Việt bình luận hài hước bên dưới bài viết. Cũng như Nicolene, Phạm Hồng Thúy Vân sau khi trượt mất chiếc vương miện đầy tiếc nuối tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 cũng đã lấy chồng không lâu sau khi cuộc thi kết thúc.

Dân mạng hài hước bông đùa khi đặt biệt danh mới "Phạm Hồng Nicolene" cho Á hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022

Bên cạnh đó, nhiều fan sắc đẹp cũng không khỏi lo lắng rằng liệu việc kết hôn có khiến Nicolene không thể còn "vé" tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2022 hay không, nhưng với điều lệ mới, phụ nữ có gia đình, thậm chí là có con vẫn hoàn toàn có thể tham gia bình thường. Điều luật được nới lỏng của Hoa hậu Hoàn vũ sẽ là cơ hội không nhỏ để ứng cử viên sáng giá này tham gia.

Hoa hậu Hoàn vũ đã chính thức nới lỏng điều lệ, cho phép phụ nữ có gia đình tham gia từ năm nay

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới