SAO » Hoa Hậu

Á hậu Hoàng Anh xinh đẹp tái xuất, 'đọ' sắc cùng Ngọc Hân và dàn mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam

Thứ ba, 11/01/2022 13:36

Á hậu Việt Nam 2012 bất ngờ tái xuất xinh đẹp, rạng ngời trong một sự kiện hiến máu tình nguyện mới đây bên dàn mỹ nhân đình đám phía Bắc.

Sự kiện diễn ra trong tình hình dịch bệnh tại thủ đô ngày càng phức tạp nên các người đẹp đều thực hiện nghiêm túc nguyên tắc 5K bảo vệ sức khoẻ. Dàn mỹ nhân đều khoe sắc với trang phục áo dài trong thời tiết mùa đông lạnh. Á hậu Hoàng Anh, Bảo Vân, Bảo Nghi, Thanh Tú đều chọn áo dài cách tân với tông màu pastel ngọt ngào.

"Mẹ 2 con" Á hậu Hoàng Anh tái xuất vô cùng xinh đẹp dù liên tục sụt cân

Á hậu Hoàng Anh gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện, dù gần đây cô liên tục sút cân do bận rộn kinh doanh. ‘Gái hai con’ tâm sự, trước đây khi chưa lập gia đình cô vẫn thường xuyên hiến máu nhưng sau khi làm mẹ, sức khoẻ cô không ổn định để đăng ký tham gia chương trình. Lần này cô muốn làm một điều ý nghĩa để góp phần truyền tải thông điệp ý nghĩa, nhân văn.

Dàn mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam "đọ" sắc trong trang phục áo dài

Ngọc Hân cho biết, cô đã có hơn 10 năm đồng hành cùng chương trình hiến máu tình nguyện này và được mọi người tặng cho danh hiệu Hoa hậu hiến máu nhiều nhất. Đến nay cô đã có 9 lần tình nguyện hiến máu và nhiệt tình kêu gọi người dân tham gia đóng góp vào ngân hàng máu cho các bệnh viện.

Ngoài Ngọc Hân, Hoàng Anh, Huyền My, 3 người đẹp Bảo Vân, Phù Bảo Nghi và Lê Thanh Tú cũng thường xuyên đồng hành từ khi là thành viên trong 'gia đình' Hoa hậu Việt Nam

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới