SAO » Hoa Hậu

Á hậu Hoàng My: 'Cảm ơn cuộc đời đã một lần cho tôi được chạm đến tận cùng của sự nhục mạ...'

Thứ bảy, 11/11/2017 10:01

Mới đây Á hậu Hoàng My đã chia sẻ tâm tư của mình sau phát ngôn gây 'bão' dư luận: "Cảm ơn cuộc đời đã một lần cho tôi được chạm đến tận cùng của sự nhục mạ..."

Sau phát ngôn gây tranh cãi, Á hậu Hoàng My đã lên tiếng xin lỗi mọi người. Nhưng không vì thế mà những ý kiến chỉ trích, "ném đá" Hoàng My giảm đi. Nhiều người cho rằng cũng vì ồn ào lần này mà hình tượng Hoàng My xây dựng nhiều năm qua đã sụp đổ.

Không chỉ có cư dân mạng mà NTK Sỹ Hoàng (một trong những giám khảo của cuộc thi Miss International 2017) cũng ngầm khuyên Hoàng My nên thôi làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ.

Giữa "tâm bão", Hoàng My bất ngờ lên tiếng. Cô "cảm ơn cuộc đời" và xin lỗi bố mẹ: "Cảm ơn cuộc đời đã một lần cho tôi được chạm đến tận cùng của sự nhục mạ, để tôi được thấy mình phản ứng thế nào với nó... Xin lỗi bố mẹ, con đã để người khác lăng mạ và sỉ nhục bản thân đến như vậy... Con xin lỗi bố mẹ".

Nhiều sao Việt như MC Phan Anh, Pha Lê, Hoa hậu Ngọc Diễm... đã like (thích) và động viên bên dưới chia sẻ của Hoàng My.

Á hậu Hoàng My "Cảm ơn cuộc đời đã một lần cho tôi được chạm đến tận cùng của sự nhục mạ..."

Hoàng My là một trong những giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

>> Á hậu Hoàng My 'cảnh báo' thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ: 'Không tìm cách hối lộ BGK!'

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)