SAO » Hoa Hậu

Á hậu Hoàng My kể chuyện xuống hầm tránh bom, suýt chết ở Israel

Thứ bảy, 16/03/2019 08:46

Nàng Á hậu khiến mọi người một phen hú vía khi kể chuyện xuống hầm tránh bom mới xảy ra gần đây.

Chiều qua (15/3), Á hậu Hoàng My, hiện đang sống và làm việc tại Tel Aviv đã thông báo trên mạng xã hội về việc bản thân an toàn sau khi cùng người dân xuống hầm trú ẩn khi cuộc tấn công xảy ra.

Á hậu chia sẻ: "Lúc đó khoảng 21h hoặc 21h30. Sau một cuộc gặp công việc, tôi vừa về lại khách sạn thì 10 phút sau nghe thấy tiếng 'Ầm'. Tiếp đó, có tiếng loa thông báo khẩn cấp trong phòng, cho biết đây là thông báo khẩn cấp từ cơ quan an ninh và tất cả phải ngay lập tức tập trung ở nơi trú bom hoặc tập trung ở quầy lễ tân theo lối thang bộ".

Á hậu Hoàng My đang sinh sống và công tác ở Israel

Hoàng My cho biết vì sống ở tầng 22 nên cô chỉ kịp xách ba lô và cầm theo hộ chiếu chạy theo lối thoát hiểm xuống sảnh lễ tân. Các nhân viên an ninh hối thúc cô xuống hầm trú bom. Khi đã bình tĩnh, cô vội hỏi mọi người và được biết Tel Aviv đang bị bắn tên lửa. Người đẹp khâm phục vì dù lo lắng nhưng ai nấy đều lạc quan, các nhân viên an ninh điềm đạm và cư xử nhẹ nhàng với người dân.

Cô tin rằng Israel là đất nước công nghệ tiến tiến, sẽ bảo vệ được người dân nơi đây

Vào năm 2016, Hoàng My cũng từng trải qua việc nơi ở bị tấn công. Khi đó, vụ xả súng xảy ra ở chợ Sarona. Đó cũng là nơi cô ghé thăm hàng tuần để mua sắm. Khi vụ việc xảy ra, Hoàng My từng có ý định không sống tại Tel Aviv nhưng sau đó, cô quyết định ở lại để tìm hiểu cuộc sống của người dân nơi đây. Cô cũng tin rằng Israel có thể tự bảo vệ mình trước các cuộc tấn công.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới