SAO » Hoa Hậu

Á hậu Hoàng Oanh lần đầu chia sẻ ảnh bản thân và con trai khi tròn tháng

Thứ tư, 30/09/2020 20:35

Nhan sắc của Á hậu và con trai khiến ai cũng phải xuýt xoa vì quá đẹp.

Khi hạ sinh quý tử đầu lòng, Hoàng Oanh gần như giữ kín thông tin. Mãi đến khi cậu bé lớn hơn một chút, cô mới xác nhận thông tin đã sinh con và chia sẻ hình ảnh đầu tiên lên trang cá nhân. Điều này khiến nhiều người tò mò rằng, khi tròn tháng, hai mẹ con Hoàng Oanh trông như thế nào?

Mới đây, Á hậu Hoàng Oanh vừa đăng tải loạt ảnh trong tiệc đầy tháng của con trai đầu lòng - bé Max. Đây là bữa tiệc được ông bà ngoại và em gái ruột tổ chức cho hai mẹ con Hoàng Oanh nên vô cùng ấm cúng. Đi kèm hình ảnh, Hoàng Oanh cho biết bé Max tròn một tháng sau sinh đã tăng 1kg dài thêm 6cm và biết nhìn mẹ âu yếm. Điều hút mắt trong bức ảnh là nhan sắc nàng Á hậu khi để mặt mộc và đang ở cữ vẫn vô cùng rạng rỡ. Bên cạnh đó, bé Max chính là bản sao của ông bố Jack điển trai.

Hoàng Oanh lần đầu khoe ảnh bản thân và con trai khi vừa tròn tháng

Khi Hoàng Oanh mang thai ở tháng cuối thai kì và sinh con, chồng Tây của cô bị kẹt ở Singapore vì dịch Covid-19 hoành hành. Tuy nhiên, hiện tại hai mẹ con Hoàng Oanh đã bay sang Singapore và gặp lại chồng sau thời gian xa cách. Hoàng Oanh thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của gia đình mình và tiết lộ bé Max vừa gặp bố đã quấn quýt đến quên luôn mẹ.

Cả gia đình Hoàng Oanh đã được đoàn tụ

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới