SAO » Hoa Hậu

Á hậu Huyền My tung clip bắt trend, dân tình lại đổ dồn sự chú ý vào chiếc mũi đơ cứng như vừa động chạm 'dao kéo'

Chủ nhật, 01/08/2021 20:05

Từng có thời gian làm chao đảo cộng đồng fan sắc đẹp vì nhan sắc tự nhiên của mình nhưng giờ đây Á hậu Huyền My lại khiến netizen thất vọng.

Mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Á hậu Huyền My đã đăng tải đoạn clip bắt một trend đang khá hot trên mạng xã hội gần đây. Đáng nói, dù chỉ xuất hiện vài chục giây, nàng Á hậu đã khiến netizen "phát hoảng" vì nhan sắc quá khác lạ. Cụ thể hơn, nhìn vào chiếc mũi đơ cứng cùng với khuôn mặt "sượng trân", thiếu cân đối đã làm cô như biến thành một người hoàn toàn khác. Cũng từ đây, netizen cho rằng Huyền My đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện vẻ ngoài.

Dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã để lại lời nhận xét về nhan sắc của Á hậu Huyền My ở thời điểm hiện tại. Trong số đó, đa phần đều tỏ ra vô cùng thất vọng: "Nét đẹp giờ thành đại trà rồi", "Xinh tự nhiên không muốn, sửa chữa nhìn cứng ngắc", "Tự nhiên đi sửa nhìn đơ luôn".

Thật khó có thể nhận ra Huyền My ở thời điểm hiện tại

Netizen tỏ ra thất vọng về nhan sắc của cô nàng

Huyền My bắt đầu sự nghiệp người mẫu cách đây 8 năm. Với gương mặt khả ái cùng nét đẹp dịu dàng, cô đã gây chú ý khi tham gia cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2014” và đạt ngôi vị Á hậu. Năm 2017, Huyền My đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand và có mặt trong Top 10. Cũng trong năm đó, Huyền My vào Top 32 bình chọn Hoa hậu đẹp nhất của Miss Grand Slam 2017 (Hoa hậu đẹp nhất 2017) do chuyên trang Global Beauties bình chọn. Từ đó đến nay, Huyền My luôn là một trong những người đẹp có tần suất hoạt động chăm chỉ khi thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau ngoài thời trang như MC, diễn xuất…

Cô nàng cũng từng khiến netizen bất ngờ vì chiếc mũi đơ cứng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới