SAO » Hoa Hậu

Á hậu Khánh Phương, người bị chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tố quỵt tiền là ai?

Thứ năm, 03/01/2019 09:56

Á hậu Khánh Phương xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016 nhưng không mấy nổi bật.

Mới đây, Á hậu Khánh Phương bị chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo là Đặng Thuỳ Trang tố quỵt tiền, thẩm mĩ và mua giải khiến nhiều người bất ngờ. Bởi Khánh Phương nổi tiếng là một trong những Á hậu có cuộc sống sang chảnh giàu có của showbiz.

Khánh Phương sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m68, nặng 55 kg, số đo ba vòng 90 - 68 -100. Người đẹp sinh ra và lớn lên tại Nha Trang. Cô rất yêu thích việc bơi lội nên thường dành hai đến ba buổi một tuần cho việc đi bơi. Ngoài vóc dáng đẹp, việc rèn luyện bằng các môn thể thao còn giúp Khánh Phương duy trì sức khỏe để tập trung cho công việc, tận hưởng cuộc sống. Vào năm 2016, Khánh Phương tham dự cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam. Cô đạt được ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi. Tuy nhiên, các hoạt động của Khánh Phương sau đó không mấy nổi bật.

Khánh Phương là Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam 2016

Khánh Phương học ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Nha Trang. Cô được đánh giá có vốn ngoại ngữ khá tốt, khả năng giao tiếp nhanh nhẹn và khéo léo.

Sau đăng quang, Khánh Phương tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện song song với việc rèn luyện kĩ năng catwalk, diễn xuất, thanh nhạc và vũ đạo. Cô mong muốn phát triển hình ảnh của một người đẹp đa tài năng.

Cô sở hữu thân hình nóng bỏng cùng đường cong hút mắt

Vào năm 2017, Khánh Phương đại diện cho Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia nhưng chỉ từng chân ở top 25. Khi về nước, người đẹp cũng không có thêm bước tiến nào trong sự nghiệp của mình.

Dù nhan sắc khá mặn mà nhưng Khánh Phương không có những thành tích nổi bật trong sự nghiệp

Cô cũng dính nghi án "dao kéo" khi nhan sắc hiện tại khác nhiều so với quá khứ

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới