SAO » Hoa Hậu

Á hậu Kim Duyên bị đào lại loạt ảnh nhìn chỉ muốn 'độn thổ': Body 'vạm vỡ', có một chỗ còn dính điểm trừ cực lớn

Thứ năm, 26/08/2021 08:15

Loạt ảnh tự đăng và bị đăng của Á hậu Kim Duyên bất ngờ được đào lại khiến netizen một phen "tá hoả".

Miss Universe được giới chuyên môn đánh giá là đấu trường nhan sắc bậc nhất thế giới. Do đó, nhất cử nhất động của những mỹ nhân tham gia cuộc thi này đều được dư luận chú ý. Trong khoảng thời gian vừa qua, cộng đồng mạng đã liên tục được chứng kiến những màn "bung lụa" ấn tượng của Khánh Vân trên sân khấu Miss Universe 2020. Dù vậy, cô vẫn phải dừng chân ở Top 21 trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Nối tiếp Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên sẽ là đại diện Việt Nam tham dự mùa sắp tới.

Giữa lúc Kim Duyên đang tất bật chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2021 sắp tới, cộng đồng mạng bất ngờ đào lại loạt ảnh nhìn muốn "độn thổ" của cô. Có thể thấy, so sánh giữa ảnh tự đăng và ảnh bị đăng, trông nàng Á hậu khác một trời một vực. Nếu như Kim Duyên gây ấn tượng với 3 vòng chuẩn chỉnh và nhan sắc xinh đẹp trong ảnh tự đăng thì với ảnh bị đăng, cô nàng lại để lộ body "vạm vỡ", gương mặt thiếu tự tin, đặc biệt là phần mỡ thừa ở nách đã khiến Kim Duyên dính điểm trừ cực lớn.

Kim Duyên nhận được nhiều lời khen trong ảnh tự đăng

Đáng nói, ở loạt ảnh bị đăng, Kim Duyên lại khiến khán giả không khỏi thất vọng vì body "vạm vỡ" của mình

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang rất chăm chỉ tập luyện để cải thiện vóc dáng. Điều này khiến netizen hi vọng Kim Duyên sẽ "phục thù" cho Khánh Vân trong cuộc thi sắp tới.

Được biết, Á hậu Kim Duyên sinh năm 1995, cao 1,73 m. Người đẹp từng lọt Top 12 trong cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Bên cạnh đó, cô nàng cũng tham gia thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và lọt Top 30. Cho đến năm 2019, may mắn mới mỉm cười với Kim Duyên khi cô đoạt ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, chỉ xếp sau Khánh Vân.

Netizen đang rất kì vọng vào Kim Duyên - đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2021

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới