SAO » Hoa Hậu

Á hậu Kim Duyên đẹp chấn động đến mức nhận không ra với layout cực lạ mắt, fan sắc đẹp xuýt xoa khen ngợi

Thứ sáu, 03/12/2021 00:31

Hình ảnh mới nhất của Kim Duyên đã khiến cộng đồng fans sắc đẹp vô cùng bất ngờ.

Chỉ vài ngày sau khi gia nhập vào hàng ngũ thí sinh của cuộc thi Miss Universe 2021, Á hậu Kim Duyên liên tục tạo được ấn tượng tốt với bạn bè và khán giả quốc tế bởi nhan sắc rạng rỡ và phong cách chỉn chu. Trong mỗi hoạt động, cô đều chuẩn bị rất chu đáo để xuất hiện phù hợp và tạo được dấu ấn riêng.

Đáng chú ý, mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Kim Duyên đã tung ra hình ảnh mới khiến fan sắc đẹp đứng ngồi không yên. Cụ thể, trong lần xuất hiện này, người đẹp đã chọn một phong cách trang điểm cực kì lạ mắt, thậm chí chưa từng thấy cô thử qua. Thế nhưng quyết định táo bạo này đã khiến nhan sắc Kim Duyên như nâng lên một tầm cao mới, xuất sắc đúng chuẩn Beauty Queen.

Kim Duyên gây sốt với ngoại hình cực khác lạ

Ngay lập tức, những hình ảnh này của Kim Duyên đã thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ. Dưới phần bình luận, không ít người đã phải xuýt xoa với ngoại hình nàng Á hậu: "Đẹp chấn động", "Trời ơi không nhận ra", "Xuất sắc", "Bán kết làm layout này luôn nha Duyên".

Kim Duyên nhận được vô vàn lời khen từ cộng đồng mạng

Cách đây không lâu, sau khi Kim Duyên chính thức lên đường chinh chiến, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties cũng bất ngờ công bố bảng xếp hạng đầu tiên về Miss Universe 2021. Đáng ngạc nhiên, đại diện Việt Nam lại được dự đoán lọt Top 11 - một vị trí rất cao. Bên cạnh đó, Kim Duyên và đại diện Ấn Độ cũng là 2 cô gái Châu Á duy nhất được chuyên trang sắc đẹp này lựa chọn.

Kim Duyên từng gây bão vì lọt Top 11 trong bảng dự đoán từ một chuyên trang sắc đẹp uy tín

Mọi động thái của Kim Duyên tại Miss Universe đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới