SAO » Hoa Hậu

Á hậu Kim Duyên gây chấn động khi giúp Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử có mặt ở bảng xếp hạng từ Global Beauties

Thứ bảy, 27/11/2021 15:44

Việc Kim Duyên có mặt trong bảng xếp hạng Top 11 của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã gây xôn xao cõi mạng.

Sau khi Kim Duyên chính thức lên đường chinh chiến, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties cũng bất ngờ công bố bảng xếp hạng đầu tiên về Miss Universe 2021. Đáng ngạc nhiên, đại diện Việt Nam lại được dự đoán lọt Top 11 - một vị trí rất cao. Bên cạnh đó, Kim Duyên và đại diện Ấn Độ cũng là 2 cô gái Châu Á duy nhất được chuyên trang sắc đẹp này lựa chọn.

Được biết, đây là lần đầu tiên Việt Nam được lựa chọn vào Top 11 của Global Beauties từ khi format Super 11 của trang này được tạo ra. Điều này đã chứng tỏ tiềm năng của Kim Duyên không phải dạng vừa, đồng thời cũng làm cộng đồng fan sắc đẹp trong nước thêm phần yên tâm về thực lực của nàng Hậu.

Kim Duyên bất ngờ lọt vào bảng xếp hạng dự đoán Top 11 của Global Beauties

Kim Duyên đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô sở hữu chiều cao 1,73m cùng hình thể nóng bỏng. Hậu đăng quang, nhiều khán giả cũng đánh giá mỹ nhân quê Cần Thơ phù hợp với tiêu chí của Miss Universe và kỳ vọng cô sẽ tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc này, đồng thời duy trì thành tích từ các đàn chị như Hoàng Thuỳ, H'Hen Niê, Khánh Vân.

Ai nấy đều mong chờ những màn thể hiện của Kim Duyên tại đấu trường nhan sắc lớn thứ 2 thế giới

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới