SAO » Hoa Hậu

Á hậu Kim Duyên giản dị đi từ thiện

Thứ hai, 17/02/2014 14:07

(Ngoisao.vn) – Ngày rằm tháng giêng vừa qua, Á hậu Kim Duyên cùng toàn bộ êkíp thực hiện liveshow “Chuyện của tóc” lần thứ 4 đã thực hiện chuyến từ thiện tại nhà thờ Giáo xứ Phú Trung.

Tháp tùng đi cùng đoàn là “Đại sứ thân thiện” của “Chuyện của tóc” lần 4 á hậu, người mẫu Kim Duyên. Ngay khi có mặt tại Giáo xứ cô và các thành viên trong đoàn đã nhiệt tình thăm hỏi, chơi đùa và tặng quà cho các bé.

50 em nhỏ với nhiều hoàn cảnh khác nhau từ mồ côi, sống lang thang, bệnh tật và cả nhiễm HIV… đều được ban quản lý nhà thờ Giáo xứ Phú Trung tập hợp về để dạy bảo, chăm nom đã có một ngày vui khi chia sẻ cùng đoàn nhà tạo mẫu tóc trong nhóm “Chuyện của tóc” Tuấn Hà Lan.

Ngoài những quà tặng như cặp sách, nón, bánh kẹo, đoàn còn tổ chức cắt tóc cho toàn thể các em nhỏ. Những gương mặt trẻ thơ buồn hiu hắt, bỗng rạng rỡ nụ cười khi được các cô chú, anh chị, nắm tay, đội mũ, chải tóc.

Sau chuyến đi ý nghĩa này, Kim Duyên cũng đã góp mặt trong đêm diễn “Chuyện của tóc” lần 4 diễn ra tối qua tại sân vận động Phú Thọ.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới