SAO » Hoa Hậu

Á hậu Lệ Hằng sụt 4 cân sau Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thứ bảy, 10/10/2015 08:32

Á hậu Lệ Hằng thon gọn và sụt 4 cân sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Á hậu Lệ Hằng đẹp không tỳ vết dự sự kiện.

Tối qua (9/10), Á hậu Lệ Hằng đã tham dự một sự kiện giải trí quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt. Á hậu Lệ Hằng xuất hiện trong bộ váy thanh lịch khoe vẻ đẹp không tỳ vết.

Á hậu Lệ Hằng rạng rỡ dự sự kiện sau đăng quang

Vừa giành được ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Á hậu Lệ Hằng trở thành tâm điểm chú ý trong sự kiện diễn ra tối qua. Lệ Hằng vốn là gương mặt không quá xa lạ trong showbiz Việt, cô gái 22 tuổi này từng là Quán quân cuộc thi Elite Model Look chính vì vậy Lệ Hằng luôn có phong cách tạo dáng thảm đỏ rất chuyên nghiệp.

Lệ Hằng cũng cho hay, cô đã sụt 4 cân sau khi trở về từ cuộc thi. Sau đăng quang, Á hậu Lệ Hằng liên tục tham gia các hoạt động của ban tổ chức.

Dàn Á hậu khoe sắc

Á hậu Lệ Hằng chụp ảnh cùng các quan khách

Sắp tới đây, Lệ Hằng sẽ trở về Đà Nẵng thăm gia đình và tham gia một số hoạt động văn hóa. Bên cạnh các hoạt động giải trí, người đẹp sẽ tiếp tục tham gia các chương trình huấn luyện và đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu. Đây là cơ hội và cũng là trách nhiệm để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho việc tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế trong tương lai.

Á hậu Lệ Hằng ngồi hàng đầu theo dõi chương trình.

Sơn Trí, Photo: Nhân Phạm (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới