SAO » Hoa Hậu

Á hậu Mâu Thủy kết thúc chuyện tình 8 năm vì bạn trai mua nhầm size giày, dân mạng khen chuẩn

Thứ sáu, 13/03/2020 08:23

Nàng Á hậu lại gây ra tranh cãi vì lí do chia tay bạn trai khá "bá đạo".

Mới đây, Á hậu Mâu Thủy gây sốc khi xác nhận việc chia tay với bạn trai gắn bó suốt 8 năm qua. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết cả hai đường ai nấy đi sau đợt Tết Nguyên đán vừa qua vì bạn trai chọn nhầm size giày cho cô: "Tôi quyết định chia tay vì anh ấy tặng tôi đôi giày sai size. Tôi thấy lý do này chẳng ngớ ngẩn chút nào bởi quen nhau đã 8 năm mà mua giày còn sai size thì không còn gì để nói. Mua giày đúng hay sai size, thể hiện sự quan tâm từ những thứ nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống của hai người dành cho nhau".

Nàng Á hậu chia sẻ thêm: "Trong tình yêu, tính vô tâm tôi không chấp nhận được. Tôi thấy bình thản khi chia tay vì thời gian trước đã cố gắng chấp nhận tính vô tâm của anh ấy. Nhưng khi giọt nước tràn ly, tôi muốn chấm dứt để mọi chuyện nhẹ nhàng đi qua".

Á hậu Mâu Thuỷ gây sốc khi chia tay bạn trai 8 năm vì chọn nhầm size giày

Câu chuyện chia tay người tình 8 năm vì mua giày sai size của Mâu Thủy lập tức trở thành đề tài nóng trên các diễn đàn showbiz. Một số cư dân mạng cho rằng Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 "hơi phũ" khi quyết định chia tay chỉ vì món quà tặng mà không nghĩ đến 8 năm bên nhau. Tuy nhiên, một số khác lại đứng về phía Mâu Thủy với lí do "tưởng vô lý nhưng lại rất thuyết phục". Mặc dù Mâu Thủy từng có không ít phát ngôn và hành động gây tranh cãi, bị nhiều người ác cảm, nhưng trong trường hợp này cô vẫn nhận được sự đồng tình từ họ. Bởi đàn ông khi vô tâm điều nhỏ nhặt nhất cũng đồng nghĩa anh ấy chưa thật sự quan tâm người phụ nữ của mình và dành hết tình cảm cho cô ấy.

Dân mạng chia hai luồng ý kiến tranh cải về chuyện Mâu Thuỷ chia tay bạn trai vì chọn nhầm size giày

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới