SAO » Hoa Hậu

Á hậu Minh Kiên lên tiếng đáp trả khi bị cư dân mạng mỉa mai bắt chước Hoa hậu Ý Nhi hiến tóc

Thứ năm, 02/11/2023 19:40

Chia sẻ của Á hậu Minh Kiên thu hút sự quan tâm từ phía khán giả.

Mới đây, Á hậu Minh Kiên đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cắt đi mái tóc dài để hiến tặng cho những bệnh nhân đang điều trị ung thư trên trang TikTok cá nhân. Được biết, không những Á hậu Minh Kiên còn có Hoa hậu Ý Nhi và Á hậu Đào Hiền cũng đồng loạt tham gia vào việc thiện nguyện này.

Á hậu Minh Kiên đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cắt đi mái tóc dài để hiến tặng cho những bệnh nhân đang điều trị ung thư

Đáng chú ý, sau khi đoạn video được đăng tải đã gây ra không ít tranh cãi. Theo đó, phía dưới phần bình luận, 1 fan đã để lại bình luận mỉa mai cô nàng cho rằng cô chỉ đang bắt chước Ý Nhi hiến tóc: "Ý Nhi hiến xong mọi người bình luận kêu sao Minh Kiên bữa hứa đi hiến mà không thấy hiến. Giờ lật đật đi hiến, hài". Ngay sau đó, người đẹp chân dài cũng đã lên tiếng đáp trả lại: "Vì tính chất công việc, chụp ảnh cho nhãn hàng cũng như tóc, Kiên cần dưỡng khoẻ hơn để không phải tặng tóc hư đi, chứ mình không tiếc gì khi phải cắt tóc".

Người đẹp cũng đã lên tiếng đáp trả

Trước đó, trên trang cá nhân Facebook, Á hậu Minh Kiên đã chia sẻ: "Thật ra Kiên đã có ý định sẽ thực hiện điều này sớm nhưng vì tóc của Kiên cũng bị khô hơn sau khi tham gia cuộc thi. Kiên đã dành thêm vài tháng để dưỡng lại phần thân tóc, mong muốn rằng có thể hiến được một bộ tóc chắc khỏe với độ dài lý tưởng gần 35cm cho những bệnh nhân ung thư.

Cắt đi mái tóc dài dần 1 mét, nhiều người hỏi Kiên có thấy buồn không. Nhưng Kiên cảm thấy mình không có gì để tiếc nuối cả khi mái tóc này sẽ tiếp tục được sử dụng vào mục đích ý nghĩa hơn. Tạm biệt mái tóc dài đã gắn bó cùng Kiên, hy vọng rằng món quà nhỏ này sẽ tiếp thêm động lực cho những 'chiến binh' đang chiến đấu mỗi ngày với căn bệnh ung thư".

Á hậu Minh Kiên tiết lộ bản thân không có gì để tiếc nuối cả khi mái tóc này sẽ tiếp tục được sử dụng vào mục đích ý nghĩa hơn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới